sivapat37


อยู่คนเดียว

วันนี้ถึงธ.ก.ส. 8.20 น.

          ช่วงเช้าในฝ่ายออกไปขายสลากกันที่เดิม ที่ม.หอการค้า โดยที่ผมขออยู่ที่ฝ่ายโดยที่เพื่อนที่ฝึกงานไปกันหมดเหลือผมอยู่คนเดียว โดยที่ผมรับงานจากพี่ที่ไปขายสลากให้ส่งเมล์ แนบต้นแบบสำหรับนำไปลงหนังสือและเลือกภาพที่นำไปประกอบเมื่อส่งเมล์เรียบร้อยแล้วก็ไป ไปช่วยงานในห้องตัดต่อ ได้ช่วยพี่เขาบันทึกรายการที่ผู้จัดการใหญ่ไปร่วมรายการทางช่อง9 เกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ ช่วงเวลา 10 โมงกว่าโดยบันทึกเทปและนำมาทำเป็นแผ่น ซีดี

         ช่วงบ่ายตัดต่องานกับพี่อู๊ดในห้องตัดต่อเป็นเทปงานที่พี่เขาถ่ายมาจากงานพืชสวนโลกโดยที่พี่อู๊ดนี้ไม่ค่อยถนัดในการใช้เครื่องมือในโปรแกรมซักเท่าไหร่ก็เลยให้ผมช่วยและผมก็เคยใช้โปรแกรมAVIDในการตัดต่อผมเคยใช้นี้ไม่กี่ครั้งจึงไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าที่ควรแต่ค่อยๆทำไปก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นเพราะผมเคยทำโปรแกรมpremire มาแล้วสุดท้ายก็ตัดต่อไม่เสร็จแต่ผมใช้งานโปรแกรมนี้ได้คล่องขึ้น

สิ่งที่ได้รับในการฝึกงานวันนี้

           ผมพึ่งได้ย้ายมาฝ่ายผลิตสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาวันนีจึงเป็นวันแรกที่ผมเข้ามาในห้องวีดีโอ ได้ช่วยพี่เข้าบันทึกเทปรายการและได้เทคนิคในการบันทึกเทปที่ง่ายและไม่ยุ่งยากส่วนตอนบ่ายสามารถใช้โปรแกรมที่เคยได้แต่อ่านมาบ้างได้คุ้นมากขึ้ในเรื่องระบบการทำงานและการใส่effectต่างๆลงในการตัดต่อ    20/12/49

 

 

คำสำคัญ (Tags): #อยู่คนเดียว
หมายเลขบันทึก: 68454เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท