อิสรา กายสิทธิ์ 36


วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2549

                     วันอังคารที่  19  ธันวาคม  2549  วันนี้มาถึงที่ศิริราชตอนแปดโมงยี่สิบห้าครับ  มาถึงก็ต้องไปดูงานที่ตารางงานครับ  วันนี้มีถ่ายแพทย์ประจำบ้านอายุรศาสตร์  กับพี่ศิริพงษ์  ตอน 14.30-16.30 น.ครับ  ช่วงเช้าก็ไม่มีงานครับ  แต่วันนี้ก็มีงานแปลกๆมาให้ผมทำครับ  ก็คือไปช่วยพี่ธเนศยกนาฬิกาจับเวลาที่ทางศิริราชไปขอยืมมาใช้ในวันศุกร์ที่ผ่านมาไปคืนที่บริษัท seiko  เมืองทอง  จำกัดที่ประตูน้ำครับก็ออกจากศิริราชตั้งแต่เก้าโมงกว่าๆครับ  แล้วก็กลับมาถึงที่ศิริราชตอนสิบเอ็ดโมงกว่าๆครับ  พอกลับมาก็เตรียมไปกินข้าวเลยครับ

                 ช่วงบ่ายก็มีถ่ายกับพี่ศิริพงษ์  วันนี้ก็เอาอุปกรณ์ไปตามปกติครับ  ก็มีกล้อง  ขาตั้ง  ม้วนมินิดีวี  และสายเสียงครับ  การถ่ายวันนี้ก็เหมือนปกติครับจับภาพที่สไลด์ที่วิทยากรนำมาฉาย  และก็มีจับที่วิทยากรบ้างเวลาไปเขียนที่กระดาน  ถ่ายเสร็จก็เก็บของมาที่ฝ่ายและก็กลับบ้านครับ

                 สิ่งที่ผมได้รับในวันนี้ก็คงมีงงนิดๆกับการที่ต้องเอานาฬิกาไปคืนครับ  ว่าพี่ที่นี่เขาไม่ได้นั่งถ่าย  หรือแค่ตัดต่อกันอย่างเดียวครับ วันนี้ก็มีบันทึกเท่านี้ครับ

                                                                อิสรา  กายสิทธิ์ 

คำสำคัญ (Tags): #ได้ไปประตูน้ำ
หมายเลขบันทึก: 68270เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2006 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท