63/09/03


วันพฤหัสบ​ดี​ที่​ 3​ กันยายน​ พ.ศ.2563

สวัสดีค่ะ

เย้ดีใจมาก​ มาวันนี้วันสุดท้าย​แล้วจะได้หยุดยาว4วัน​

เวลา​ 8.10น.​ ถึงองค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วย​จร​เข้​ ในวันนี้ถึงอบต.เร็วเพราะต้องมาจัดเตรียม​สถานที่​สำหรับการจัดโครงการของอบต.

โครงการ​ส่งเสริม​สนับสนุน​กิจกรรม​ผู้สูงอายุ​ เป็นโครงการ​ต่อเนื่องจากปีที่แล้วเป็นโครงการ​ที่จัดขึ้นโดยอบต.ห้วยจรเข้

โดยมีวิทยากร​เป็นคุณ​ครู​ จากหน่วยงานสิ่งแวดล้อม​จังหวัด​นครปฐม​ คุณ​ครู​น่ารักใจดีมากๆเป็นกันสุดๆ​และที่สำคัญ​แข็งแรง​มากๆ มีกิจกรรม​มากมายมาให้ผู้สูงอายุ​อายุได้ร่วมกัน​ทำ

สิ่งที่ได้จากโครงการ​นี้​ คือ​ การเป็นวิทยากร​ที่ดีของคุณครู​ทำให้พวกเราได้เก็บเกี่ยว​ประสบการณ์​มาแบบเต็ม​ๆ​ กิจกรรม​ต่างๆที่เอามาให้เล่น​ รูปแบบการพูดการโน้มน้าว​ใจ​ ทำให้พวกเราได้เอาประสบการณ์​นั้นมาใช้ในการทำโครงการ​ของพวกเราได้

ในช่วงบ่าย​ พวกเราได้ถือโอกาสในวันนี้จัดเวทีประชาคม​เพราะได้ประชาสัมพันธ์​กับชาวบ้านในช่วงเช้าที่ชาวบ้านร่วมโครงการ​กับอบต.​ การประชาคมในวันนี้ค่อยข้างมีคนมาเยอะ​ การประชาคมผ่านไปได้ด้วยดีขอบคุณ​อาจารย์​ที่ปรึกษา​ อาจารย์​ศานติ​กร​ พี่เปี๊ยก​(ปลัด)​และพี่ติ๊ก(นักพัฒนา​ชุมชน)​ ที่ให้คำปรึกษา​และช่วยเหลือเรื่องการประชาสัมพันธ์​ให้

และหลังจากเสร็จ​สิ้นจากการประชาคม​ พวกเราได้สรุปผลและจัดทำรูปเล่มรายงานให้สมบูรณ์​สำหรับการสัมนา​ในวันที่8นี้​

เวลา​ 16.30น.​ แยกย้าย​กันกลับบ้านค่ะ

ขอบคุณ​ค่ะ

ภาพ:  การทำกิจกรรม​ของผู้สูงอายุ​

ภาพ:  บรรยา​กาศการประชาคม

ภาพ:  บรรยากาศ​การประชาคม

หมายเลขบันทึก: 681756เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2020 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2020 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท