แค่กระดาษแผ่นเดียว


                           เป็นเพราะมีโอกาสมาร่วมงาน KM แห่งชาติ ครั้งที่ 3ระหว่าง 1-2 ธ.ค.ศกนี้  ไปหยิบเอกสารตามบู้ทต่างติดตัวกลับน่าน

                           ท่านที่งานส่งเสริมความรู้ ไม่ว่างานนี้  หรืองานไหนมีเอกสารเผยแพร่ความรู้  เชื่อว่า ทุกท่านเป็นต้องขอรับติดตัวกลับมาทั้งนั้น

                           กระดาษแผ่นเดียวหรือหลายแผ่นที่พวกเรารับมา  เกิดจากความตั้งใจ  บรรจงบรรจุ เพื่อเผยแพร่ความรู้ เราจึงควรใส่ใจ  ( ที่กล่าวถึงไม่ใช่เอกสารโฆษณาขายสินค้า ) นะครับ

                            เช่นอย่าง กระดาษแผ่นเดียว มีข้อความ 4 หน้า ที่ทางโครงการภาษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ภาคเรียน ที่ 2 / 2549 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2549 บรรจงทำ

                            หน้า 2  มีการนำเสนอบทความพิเศษ " ภาษาประจำชาติ ภาษาราชการ  และภาษาใช้งาน ( ตอนที่ 2 ) " โดย ศ.ดร.อุดม วโรตม์สิกข์ดิตถ์  ราชบัณฑิต ( มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 1354 28 ก.ค.-3 ส.ค.2549   ผมพบว่า กระดาษแผ่นเดียวนี้มีสาระที่น่าตามอ่านต่อครับ ( ยังมีกระดาษอีกหลายแผ่นที่ผมต้องติดตามอ่านอีก ) จึงควรช่วยกันอ่านและบอกต่อ เพื่อให้ความดีแพร่ขยายไป

                            http://www.temppic.com/img.php?17-12-2006:410_1166358535.jpg  และหน้า 3

                            http://www.temppic.com/img.php?17-12-2006:440_1166359655.jpg 

                            ถือโอกาสแนะนำโครงการภาษาศาสตร์ให้กับทางโครงการฯ มี ศ.ดร.อุดมฯ เป็นประธานโครงการ สอบถามท่านได้โดยสามารถสืบค้นความรู้ได้ ที่ www.ssru.ac.th

 

หมายเลขบันทึก: 67836เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2006 19:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ คุณพี่ Tanu

..ผมก็เป็นชาวน่าน..ครับเมื่อตอนงานมหกรรมการจัดการความรู้ไปเยี่ยมที่บู๊ท จ.น่าน แต่ว่าตอนที่ผมไปไม่เจอใคร ก็เลยไม่ได้ทักทายครับ พอดีผมอยู่ที่บู๊ทของ ปูนซิเมนต์ไทย แก่งคอย ครับ..ดีใจครับที่เห็นเมืองน่านบ้านเราได้นำการจัดการความรู้ มาขับเคลื่อนการพัฒนาบ้านเราครับ...

สวัสดีครับคุณภูคา

              บู้ทน่านบ้านเรา แบ่งเป็น 3 ยุค นพ.ชาตรีฯ ช่วยผลิตให้  เราได้ อ.มาลีนี  อดีตนายกเหล่ากาชาด คณะทำงานจิตอาสา เป็นเครือข่ายน่าน  ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรประจำบู้ทกับพี่   เราไปด้วยความตั้งใจ  แต่ไม่คุ้ยเคยกับงานใหญ่ และยังหวงเลยไปตะเวณโน้นนี่ ขออภัย ที่ทำหน้าที่ไม่สมบูรณ์นัก  ขัอมูลนี้มีในเอกสารรวมเล่มที่ สคส.บรรจุในเล่มใส่ในกระเป๋า  ตอน ARR วิทยากรมีน้องผู้หญิงมาร่วมเสนอ  ยินดีที่ได้รู้จักครับ.@

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท