๕๕ ปี มช. (16) งานคืนสู่เหย้า ๕๕ ปี ชาว มช.


      งานคืนสู่เหย้า “55 ปี ชาว มช.” วันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 17.00 - 21.30 น. เป็นกิจกรรมที่จัดโดยสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้ร่วมงานประกอบด้วย นักศึกษาเก่า นักศึกษาปัจจุบันทุกรุ่น ทุกรหัส และบุคลากร มช. เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยนักศึกษาเก่าทุกรุ่นทุกรหัส  จะร่วมกันสักการะศาลพระภูมิ มช. หลังจากนั้น ณ บริเวณลานสังคีต จะเป็นการชม ชิม ช้อป และ สนุกสนานกับ Alumni Walking Street โดยมีซุ้มอาหารจากสมาคม/ ชมรมนักศึกษาเก่ามากกว่า 30 ซุ้ม กิจกรรม Meet and Greet กับนักศึกษาเก่าที่มีชื่อเสียง การแสดง “วิจิตรแห่งหิมพานต์” ละครเพลง “ขวัญข้ากลับมา มช.” และการบรรเลงดนตรีโดย CMU Alumni Band and Orchestra ตลอดงาน

   ก๊วนลุงแพนด้า มาถึงบริเวณงาน ประมาณ 16 น. กว่าๆ  โดยบริการของลูก ขับรถมาส่งลงถึงหน้า ศาลพระภูมิ ก่อนที่จะไปหาที่จอดรถ ซึ่งทราบภายหลังว่าโชคดี ได้ไปจอดในบริเวณศาลาอ่างแก้วที่อยู่ตรงข้ามถนนที่จัดงานนั่นเอง  
   หลังจากไปถ่ายรูป บริเวณหน้าศาลาธรรม กันแล้ว เมื่อใกล้เวลาเปิดงาน คือ 17.00 น. จึงมารวมกันที่บริเวณถนนที่จัดเป็น Alumni walking street ที่อยู่ต่อจาก ศาลพระภูมิอีกครั้ง  กิจกรรมเริ่มต้นก็คือการลงทะเบียนผู้ที่มาร่วมงาน ผ่านระบบออนไลน์ ที่มีนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ มาตั้งโต๊ะให้บริการอยู่บริเวณทางเข้างาน สำหรับลุงแพนด้า ลงทะเบียนทางออนไลน์มาล่วงหน้าแล้ว จึงง่ายกว่า เพราะเป็นการเพียงตรวจสอบเท่านั้น ส่วนคนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนมาล่วงหน้า ก็จะมีนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการลงทะเบียนให้ต่อไป
     หลังลงทะเบียนเสร็จ ก็จะมีนักศึกษาปัจจุบัน มาเป็นผู้ให้บริการช่อดอกไม้  สำหรับการไปไหว้ศาลพระภูมิ แล้วจึงกลับมาเข้างานต่อไป

หมายเลขบันทึก: 677339เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2020 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2020 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท