๕๕ ปี มช. (9) มช.๐๗ ที่วัดเจ็ดยอด


     เช้าวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๓ ลูกช้าง มช.๐๗ (รุ่นแรก) นัดหมายเจอกันที่ ศาลาวัดเจ็ดยอด เพื่อร่วมทำบุญอุทิศ่วนกุศลให้เพื่อนๆ และ คณาจารย์ที่ล่วงลับไปแล้ว เป็นประจำทุกๆปี ก่อนถึงงานคืนสู่เหย้า ของพวกเรา ในช่วงเย็น
     บรรยากาศก็เป็นไปเช่นเดียวกับทุก ๆ ปี เพียงแต่เปลี่ยนสถานที่ (วัด) ในจังหวัดเชียงใหม่ไปเรื่อยๆ  ตามแต่ความเห็นของคณะผู้จัดการที่อยู่ที่เชียงใหม่จะเห็นสมควร

  สำหรับลุงแพนด้า ในปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา คือ มี ผบ.ทบ. ซึ่งเป็น มช. ๐๘ (รุ่นที่ ๒) แต่มีเพื่อนเป็น มช. ๐๗ หลายคนด้วยกันไปร่วมงานด้วย.....หลังจากเสร็จพิธีทางศาสนา ก็เป็นการพบปะพูดคุยและร่วมกันถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ที่บริเวณเจดีเจ็ดยอด ของวัดนี้กัน  ปีนี้ได้พบ มช.๐๗ ชีววิทยา ๒ คนที่มาร่วมงานครับ

กว่าจะได้รูปหมู่ที่ค่อนข้างครบ ก็ใช้เวลาพอสมควร....ที่ลุงพูดว่าค่อนข้างครบ ก็เพราะว่า พยายามเรียกกันแล้ว ก็มากันไม่ครบซักที่...บางคนมายืนรอจนไม่รออีกต่อไป....เพราะ สว. มีสาเหตุมากมาย...อิอิ

รูปนี้คิดว่า มี มากที่สุดแล้ว....555

หมายเลขบันทึก: 677187เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2020 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2020 13:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท