วิจัยชั้นเรียน เปลี่ยนครูเพลิน ๗๐. ครูขวัญ



ศึกษาการแสดงวิธีคิดของนักเรียนจากการแก้โจทย์สถานการณ์ปัญหา

เพื่อพัฒนากระบวนการคิดที่หลากหลาย (เรื่อง การคูณ)

จุดเริ่มต้นของการเป็นครู   ...แรกเริ่มฉันเพียงคิดอยากหารายได้เสริมสมัยมหาวิทยาลัยเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อกับแม่   เริ่มจากรับสอนพิเศษ  จนกระทั่งฉันเริ่มสนุกกับการสอนพิเศษอย่างมาก   ฉันทำฝันของเด็กหลายคนให้เป็นจริง   ทำความหวังของใครหลาย ๆ คนให้สำเร็จได้   มันคือความภาคภูมิใจ    ฉันได้รู้จักผู้คนที่หลากหลายมากขึ้น มีพี่ มีน้อง รวมถึงผู้ใหญ่ที่รักและเอ็นดูเรามากมาย   ฉันรู้สึกว่าการเป็นครูไม่มีวันไหนที่เหมือนเดิมเลยสักวัน รู้สึกตื่นเต้น…

อ่านต่อได้ที่ 

20191228081756.pdf

อ่านหนังสือ วิจัยชั้นเรียนเปลี่ยนครูได้ที่ ()

วิจารณ์ พานิช

๒๙ มิ.ย. ๖๒


หมายเลขบันทึก: 674038เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2019 08:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม 2019 08:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท