วัน ฟ้า สาง...


วัน ฟ้า สาง...

กับอีกคน และอีกวันที่เรานึกว่าวันไหนที่เราจะ เจอ คนๆนั้น วันที่เขาคนนั้นจะอยู่ข่างกายเราเสมอ วันที่เธอจะไม่จืดจาง แม้ว่าวันเวลาจะนานเท่าไร ยังคงค้นหารักนั้น อยู่อย่างนี้เสมอ..

ในค่ำคืนที่ฟ้ามืดมิด มองไม่เห็นแม้แสงสว่าง ผู้คนหลับไหหลตามชายคาบ้านของตัวเอง บ้านนอกคอกนา อยู่กันตามประสาชาวชนบท ในคืนที่เปลี่ยวใจ คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เสียงเครื่องบินที่ดังอยู่บนฟ้า ลมพัดผ่านอย่างแผ่วเบา ใบไม้ที่ร่วงลงหลังคา เสียงรถที่วิ่งไปตามเส้นทางที่ได้ยินอยู่ห่างๆ แมลง ตัวเล็กๆที่พยายามจะบินเข้ามาตอมไฟ ในคอมพิวเตอร์ ตัวเราเองก็นึกถึงเรื่องๆต่างๆที่มันผ่านเข้ามา

โอ้ว่าชีวิตของชาวชนบทจะว่าไปแล้วเราก็ไม่รู้จะดิ้นรนไปถึงไหน ไม่รู้จะต่อสู้อะไรมากมาย การย่างเดินแต่ล่ะก้าว ในชีวิตเราบางทีจะพลาดบางทีก็สำเร็จ นี่แหละหนาชาวบ้านเราที่เขาเรียกว่าบ้านนอก

อยู่กับตัวเราเอง เขียนเกี่ยวกับตัวเราและเรื่องราวที่อยากจะเขียน วันของเราไม่ใช่วันนนี้เราควรจะทำในสิ่งเราควรจะทำ พรุ่งนี้ต้องเป็นวันของเรา

คำสำคัญ (Tags): #วัน ฟ้า สาง...
หมายเลขบันทึก: 671966เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท