ศรัทธาในรัก


รัก เสียสละ ให้ ความหวัง กำลังใจ

       เพียงหนึ่งเสี้ยวความคิดของใครคนหนึ่งซึ่งมองว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีงามอาจเป็นเพราะว่าเรามีความเชื่อมั่นในสิ่งเหล่านี้  สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเรา  ปาร์ฏิหารที่เกิดขึ้นกับตัวเราเป็นสิ่งที่พิสูจน์  ความรักที่บริสุทธิ์นั่นหมายถึงความรักของคุณพ่อและคุณแม่บุพการีผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงเรามา  ท่านไม่หวังสิ่งใดอื่นเลยเพียงต้องการให้เรามีความสุขกับชีวิต เพื่อลูกๆทุกกคน 

      เวลาเราทุกข์...ผู้ที่รู้สึกทุกข์และมีความรู้สึกพิเศษที่เป็นยาชูกำลังให้เราได้มากที่สุดคือใครกัน.....

      เวลา

คำสำคัญ (Tags): #รัก#ศรัทธา
หมายเลขบันทึก: 66626เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2006 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท