ความสุขรวมอยู่ในที่นี้


   รูปภาพที่เลือกทั้งหมดนี้มีความหมายกับดิฉันทุกรูป จะเก็บไว้แล้วย้อนกลับมาดูเสมอในเวลาที่คิดถึงหรือเวลาที่ท้อแท้ เพราะฉะนั้นทุกรูปคือกำลังที่ดีที่สุดของดิฉัน

ชื่อรูปภาพ my hero

    เป็นรูปภาพคุณพ่อกับดิฉันตอนเด็ก

    ความรู้สึกต่อภาพนี้ เวลาได้ดูรูปภาพรูปนี้ทำให้รู้สึกอบอุ่นและคิดถึงสมัยตอนเด็ก คุณพ่อเป็นฮีโร่ของดิฉันค่ะ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับครอบครัว และเมื่อไหร่ที่ดิฉันเหนื่อยหรือท้อแท้ก็จะกลับมาดูรูปภาพรูปนี้ ทำให้ดิฉันมีกำลังใจมากยิ่งขึ้น แล้วยังเตือนสติดิฉันอีกด้วย และคิดเสมอว่าถ้าอนาคตในวันข้างหน้าอยากมีคู่ก็อยากได้แบบพ่อ 


    ชื่อรูปภาพ คุณแม่ที่รัก

    เป็นรูปถ่ายของคุณแม่กับดิฉันตอนเล็ก

    ความรู้สึกที่มีต่อรูปภาพนี้ รู้สึกเป็นที่รักมากเป็นรูปภาพรูปคู่กับคุณแม่ที่หาดูยากมาก แม่ดิฉันไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเลยมีรูปคู่กับดิฉันแค่ใบนี้ใบเดียว และเป็นรูปภาพที่ดิฉันชอบมากที่สุด ดูแล้วอยากไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้งเพราะสามารถงอแงกับคุณแม่ได้ทุกเรื่อง เวลาคิดถึงคุณแม่ก็จะเปิดดูทุกครั้งและเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการดำรงชีวิตและการเรียนอีกด้วย


    ชื่อรูปภาพ สามพี่น้อง

    เป็นรูปถ่ายของดิฉันกับพี่ชาย

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ เป็นรูปภาพรูปแรกเช่นเดียวกันที่ถ่ายกับพี่ชายของดิฉันเมื่อไม่นานมานี้ เป็นรูปภาพที่ดิฉันชอบมากที่สุดเช่นเดียวกัน เพราะมันทำให้ดูอบอุ่นเวลาได้ดูรูปภาพนี้ เป็นรูปภาพที่มีความหมายสำหรับดิฉัน เมื่อได้ดูรูปภาพนี้ก็จะเกิดความสบายใจเพราะมีพี่ชายทั้งสองที่อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจดิฉันอยู่เสมอ 


    ชื่อรูปภาพ เจ้าตัวเล็ก

    เป็นรูปถ่ายของหลานคนแรกของดิฉัน

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ เป็นรูปภาพที่ดูแล้วรู้สึกดีใจและมีความสุขกันทั้งครอบครัว เพราะเป็นหลานคนแรกและยังเป็นผู้ชายอีกด้วย เป็นหลานที่คุณปู่คุณย่ารักมาก หลานคนนี้เข้ามาเติมเต็มหลายๆสิ่งๆหลายๆอย่างในครอบครัวที่ขัดให้สมบูรณ์ และไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ทำให้คิดถึงเสมอว่าจะเอาอะไรไปฝากหลานดี มีหลานแล้วทำให้อยากให้มันคือความสุขของเรา


    ชื่อรูปภาพ ครูดาคำแรกที่ได้ยิน

    เป็นรูปถ่ายของดิฉันกับเด็กนักเรียนตอนไปสังเกตการสอน

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ ภาพนี้เป็นรูปภาพที่มีความหมายสำหรับดิฉัน รู้สึกรักและผูกพันกับเด็กๆมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเด็กนักเรียนเรียกดิฉันว่า ครูดา มันทำให้รู้สึกชื่นใจมากๆที่ได้ยินคำนี้ และไม่เคยหุบยิ้มได้เลย มันทำให้อยากสู้ขึ้นมาสิ่งที่เรารักถึงมันจะยากไปหน่อยสำหรับเราแต่ถ้าเราพยายามเชื่อว่าสักวันเราก็จะประสบความสำเร็จด้วยตัวของเราเอง คิดถึงเสมอ


    ชื่อรูปภาพ รับไหว้

    เป็นรูปถ่ายที่ถ่ายในโรงเรียนทองสวัสดิ์ อำเภอแม่สะเรียง

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้มายืนรับนักเรียนเข้าโรงเรียนกับคุณครู ก่อนเข้าโรงเรียนนักเรียนก็จะมาไหว้ครูก่อนทุกครั้ง ภูมิใจมากที่นักเรียนไหว้เราและเราได้รับไหว้นักเรียน มันเป็นภาพที่สวยงามมาก การเป็นครูไม่ใช่แค่มีหน้าที่แค่สอนนักเรียนอย่างเดียว ครูยังมีหน้าที่อีกมากมาย เพราะฉะนั้น เราต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่นักเรียน


    ชื่อรูปภาพ เพื่อนร่วมเดินทาง

    เป็นรูปภ่ายที่ถ่ายกับเพื่อนๆที่อำเภอแม่สะเรียง

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ รู้สึกมีความสุขในการเดินทางครั้งนี้ ทำให้รู้ว่าในการเดินทางตลอดทั้งเส้นทางก็ยังมีเพื่อนร่วมทางที่ดีและพร้อมจะช่วยเหลือเราได้ทุกเมื่อ รูปภาพรูปนี้มีความหมายกับดิฉันและมันทำให้เรากลับมาดูในวันที่เราคิดถึงกัน 


    ชื่อรูปภาพ ลูกชาวนา

    เป็นรูปถ่ายที่ถ่ายในนาของคุณพ่อ

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ รู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกชาวนา ทำให้ได้มีข้าวกินจนโตมาขนาดนี้ และทำให้ฝึกฝนตัวเองอีกด้วย พ่อกับแม่เคยบอกเสมอว่าถ้าไม่อยากทำงานหนัก ๆ เหนื่อย ๆ เหมือนท่านทั้งสองก็ให้ตั้งใจเรียน มันทำให้คิดได้ว่าถึงเราจะเรียนไม่เก่ง เราก็จะตั้งใจเรียน เรียนให้จบมีงานทำแล้วกลับมาดูแลพ่อกับแม่ ไม่อยากให้ท่านทั้งสองเหนื่อยแล้ว อยากให้ฐานะครอบครัวดีขึ้น มันอยู่ที่ความอดทนและความพยายามของเราคนเดียว


    ชื่อรูปภาพ หมูกระทะที่รัก

    เป็นรูปถ่ายของหมูกระทะธนโชติ

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ รู้สึกรอคอยในทุก ๆ เดือน ในทุกๆ เดือนก็ต้องได้กิน และเป็นร้านโปรดของดิฉันกับเพื่อน ๆ กลุ่มดิฉัน จากที่เครียด ๆหรือทำงานหนักมาร่างกายก็เริ่มต้องการหมูกระทะ พอได้กินอย่างที่ต้องการก็รู้สึกพอใจและหายเครียด มีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างมากขึ้น จะไปกินกันกับเพื่อนในวันที่พร้อมกันแล้วกินในวันหยุดเท่านั้น


    ชื่อรูปภาพ ความสุขในการกิน

    เป็นรูปถ่ายอาหาร สเต็กไก่

    ความรู้สึกที่มีต่อภาพนี้ ดูดีสวยงาม และอร่อยตามรูป เป็นคนที่ชอบกินอยู่แล้วค่ะ เวลากินจะกินให้อร่อยทุกครั้ง เพราะได้กินกับครอบครัวมันทำให้มีค่าและมีควาทสุขที่สุด เราต้องขอบคุณอาหารที่มีให้เรากินและเห็นค่าของอาหารทุกชนิดไม่ว่าจะราคาถูกหรือแพงอาหารก็ทำให้เรากินเพื่อดำรงชีวิตอยู่ได้ เราต้องคิดเสมอว่า กินเพื่ออยู่ไม่ใช่อยู่เพื่อกิน

    หมายเลขบันทึก: 664011เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (64)

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    เราดูรูปภาพกับบทความที่คุณเขียนบรรยาย เราชื่นชอบมากขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ชื่นชมและประทับใจในการเขียนเรื่องราวของคุณ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา

    ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ของคุณให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ต่อ ๆ ไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณนะคะ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีครับ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ผมชอบเรื่องราวที่คุณได้บันทึกมาก ๆ แสดงให้เห็นว่าคุณรักครอบครัวของคุณมาก ๆ เป็นสิ่งที่ดีและสวยงามมากครับ ขอเป็นกำลังให้คุณเขียนบันทึกต่อไปนะครับ

    ขอบคุณครับ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลขอชื่นชมในบทความของคุณขอบคุณที่คุณได้นำเรื่องราวมาให้เราได้อ่านเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลขอชื่นชมในบทความของคุณขอบคุณที่คุณได้นำเรื่องราวมาให้เราได้อ่านเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    เรื่องราวดีๆที่คุณได้แบ่งปันให้ดูมีความน่าสนใจและอบอุ่บขิชื่นชมมากนะคะ และเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลเรื่องราวที่คุณได้บรรยายผ่านภาพนั้นเป็นที่มีคุณค่าและมีความหมายน่าจดจำอย่างมาก ขอเป็นกำลังในงานเขียนต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล เรื่องราวของคุณน่าประทับใจมากค่ะ เรื่องราวของคุณทำให้เห็นถึงความอบอุ่นในครอบครัว เป็นกำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะขอบคุณ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบรรยายภาพของคุณนะคะ ดิฉันอ่านแล้วพลอยคิดไปตามเลยค่ะดิฉันก็มีความสุขที่ได้กิน ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีครับคุณ จิตสุดา

    ผมขอชื่นชมในงานเขียนของคุณและขอเป็นกำลังใจให้คุณในการสร้างสรรค์งานเขียน ครั้งต่อไป

    ขอบคุณครับ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา

    ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ของคุณให้เราได้อ่าน เป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล ความรู้เเรกเมื่อดูภาพของคุณเเล้ทำให้ดิฉันอมยิ้มเเบไม่รู้ตัวเพราะตอนเด็กเเละตอนนี้คุณน่ารักมาก เเละเเสดงถึงว่าคุณเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ขอพระเจ้าอวยพรในครอบครัวคุณนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศา ดิฉันชอบและชื่นชมในการเขียนบรรยายเรื่องราวของคุณนะคะ เรื่องราวของคุณน่าสนใจแล้วก็อ่านมากค่ะ และดิฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะและเขียนเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันชื่นชมและประทับใจในการเขียนเรื่องราวของคุณนะคะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจในครอบครัวมากมีรูปคนในครอบครัวทุกคนเป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวดีๆต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาล

    ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดี ๆ ต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาลชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณสื่อจากภาพ เป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณเป็นอย่างมาก และดิฉันสนใจในการบรรยายรูปภาพของคุณ ที่มีแนวคิดดีๆ ให้กับดิฉัน ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    เรื่องราวที่นำมาเล่าแลพรูปภาพสวยงามมากค่ะ คุณเขียนถึงคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้ดีจังค่ะ วันไหนที่เสียใจอย่าลืมนึกถึงความรักของคนที่บ้านนะคะ เป็นกำลังใจในการเขียนต่อไปค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณเขียนนะคะเขียนออกมาได้น่าสนใจมากและรวมกับรูปภาพสวยๆของคุณเข้ากันดีมากค่ะเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาลดิฉันชื่นชอบภาพถ่ายและเรื่องราวการเขียนของคุณที่น่าอ่านและน่าสนใจ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณเป็นอย่างมาก และดิฉันสนใจในการบรรยายรูปภาพของคุณ ที่มีแนวคิดดีๆ ให้กับดิฉัน

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลขอชื่นชมในบทความของคุณขอบคุณที่คุณได้นำเรื่องราวมาให้เราได้อ่านเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ทับทิม ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ กมลชนก เลิศใจสวรรค์ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและบทความของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ นิสาพร ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ เทวัญ เจริญชัยโอฬาร ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ศิรินภา เครือทอง ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณสุชาสินี ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ Maeying ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล ดิฉันชื่ชอบในผลงานคุณมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้สำหรับงานเขียนต่อ ๆ ไปนะคะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา

    ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพรศาลแต่ละภาพของคุณที่ถ่ายเป็นภาพที่มีเรื่องราวที่ดีครอบครัวที่ดูอบอุ่น และดิฉันก็ขอบภาพหมูกะทะด้วยเพราะชอบทานเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ณัฐนิตร ภมรภักคีภูมิ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา

    ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ การเขียนบันทึกของคุณเป็นการเขียนที่ดีและขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ธีระพล ผดุงธรรมเลิศ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ไอรีน กองแก้ว ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุรีรัตน์ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ พระเจ้าอวยพรเช่นกันค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุดาพร มงคลวาท ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ วันวิสา สุดแดนไพร ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สมฤทัย เติ๊กทอน ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ สุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ลักษมี ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ฐาปณี ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ อินทิรา ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ โปรดปราณนาม ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ศิวโรชา ประดิษฐ์ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ จันทนา ศักดิ์ทองคำ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดค่ะ คุณจิตสุดา จากที่ได้อ่านเรื่องราวของคุณ
    ดิฉันชื่นชมและประทับใจในการเขียนเรื่องราวของคุณ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล คุณเขียนบันทึกได้ดีมากคะสื่อให้เห็นถึงตัวตนของคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณระคะขอบคุณคะ

    ขอบคุณ คุณ มนทกานต์ เดชไพรพนา ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ อรวี ชูเกียรติดงดอย ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ ประกายดาว ดวงคำ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ฉันชอบรูปคุณกับพ่อตอนเด็นมากค่ะ เป็นภาพและความทรงจำที่น่ารักมาก และฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล

    ดิฉันขอชื่นชมในเรื่องราวของคุณนะคะที่ได้แบ่งปันมาให้เราได้อ่านเป็นเรื่องราวที่ดี ขอเป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ พิมพ์วิไล จอมวงศ์ ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ขอบคุณ คุณ จันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล ที่เข้ามาดูภาพถ่ายและเรื่องราวของดิฉัน ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและให้กำลังใจ

    ขอบคุณมากค่ะ

    สวัสดีครับคุณพิจิกดา ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท