การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ราชภัฎนครปฐม (ศุกร์/26/กรกฎาคม/2562)


เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผมนาย คันธารัตน์ คำสุข  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดวันนี้กระผมจะมาขอรายงานความก้าวหน้าของการฝึกงานครั้งที่13 วันศุกร์ ที่26 กรกฎาคม 2562 มีดังนี้

     วันนี้ผมตื่นเช้าในเวลา7:00น. เตรียมความพร้อมไปสถานที่ฝึกงาน ผมออกเดินทางจากหอกับเพื่อนอีก1คนในเวลา7:40น. และมาถึงในเวลา7:55น. เมื่อมาถึงผมก็กล่าวทักทายพวกพี่ๆและเข้ามาเซ็นชื่อเข้างานหลังจากนั้นมีพี่ๆมาวานให้ผมไปช่วยขนของและเพื่อนผู้หญิงให้ไปช่วยคีย์ข้อมูล เมื่อพวกผมทำเสร็จก็กลับมาพักกันแต่พักได้ไม่มานเวลาก็จะเที่ยงได้เวลาพักยาวแล้ว เพราะวันนี้ทาง อบต.วัดละมุดได้เลี้ยง หมูกระทะพวกผมก็ช่วยขนของครับและก็มานั่งทานกับพวกพี่เมื่อทานเสร็จก็ช่วยกันเก็บของทำความสะอาดและก็กลับมาลุยงานกันต่อ

       โดยในช่วงบ่านจะเป็นการคีย์ข้อมูลให้เสร็จผมและเพื่อนๆก็มาช่วยกันทำจนเสร็จเพราะอีกไม่นานจะเป็นวันหยุดยาวเมื่อทำกันเสร็จก็เก็บของไปคืนพี่ๆและก็ถึงเวลาเลิกงานพอดีเตรียมเก็บของและเซ็นชื่อกลับก่อนกลับก็กล่าวสวัสดีพวกพี่ทุกคนและพร้อมเดินทางโดยเดินออกจาก

อบต.วัดละมุดในเวลา 16:30น. และแวะส่งเพื่อน โดยถึงบ้านในเวลา17:45น.ครับ  

       ภาพการช่วยขนของ

           ภาพของผมที่อยากกลับบ้านมากๆๆๆ5555

สิ่งที่ได้รับจาการฝึกงานของวันที่13

          วันนี้เราได้รับประสบการณ์การเรียนรู้งานจากพี่ๆที่คอยสอนให้กับเราวันนี้ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ดีใจที่ได้ทำพี่ทั้งคุยสนุกเฮฮาพี่จะคอยช่วยสอนเรา สิ่งที่พี่ๆคอยสอนคอยเตือนเราจะเก็บไว้เพื่อเป็นความรู้ต่อไปในอนาคตครับ

         ข้อคิดทิ้งท้าย งานจะสำเร็จได้ถ้าพวกเรา มีความสามัคคีและร่วมแรงร่วมใจกันจะทำให้งานสำเร็จครับ แล้วไว้พบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #หน่วยฝึกที่12
หมายเลขบันทึก: 664009เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท