เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่19 กรกฎาคม 2562


สวัสดีวันศุกร์วันสุดท้ายของอาทิตย์นี้วันนี้ฉันมาถึงเทศบาลเวลา8.25 วันนี้ไม่ค่อยมีงานอะไรมากฉันและเพื่อนๆจึงนำงานที่อาจารย์มอบหมายให้มาทำซึ่งก็คือการหาข้อมูลพื้นฐานของตำบลและหาความต้องการของชุมชนแต่ละชุมชนซึ่งดิฉันและเพื่อนๆก็ลงมือจัดแจงหน้าที่ว่าใครหาข้อมูลใครเป็นคนพิมข้อมูลดิฉันและเพื่อนๆทำกันมาเรื่อยๆจนถึงเวลาพักเที่ยงวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆซื้ออาหารตามสั่งจากร้านข้างนอกมากินและซื้อส้มตำมากินเพิ่ม

พอตกบ่ายฉันและเพื่อนๆก็ย้ายไปอีกห้องหนึ่งซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเพื่อที่จะมานั่งทำงานได้สะดวกมากขึ้นเพราะต้องทำswot วิเคราะห์ปัญหาแล้วส่งให้อาจารย์


พวกฉันและเพื่อนๆนั่งทำงานจนถึง4.30 และป้านวลก็มอบหมายงานในวันจันทร์ให้คือให้กลุ่มดิฉันและเพื่อนๆไปลงพื้นที่ในวันจันทร์เพื่อไปอบรมการทำเส้นขนมจีนและไปดูการเลี้ยงปลากัดเมื่อป้านวลมอบหมายเสร็จพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน


หมายเลขบันทึก: 663385เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท