ที่ลับเล็บแมวประดิษฐ์เอง


น้องมิ้งค์ชอบ grooming ค่ะ แต่งเนื้อแต่งตัว เลียขน แปรงขน มิ้งค์ชอบค่ะ และทุกวันมิ้งค์จะต้องลับเล็บให้สะอาดและคมอยู่เสมอค่ะ

ดิฉันจะต้องมีที่ลับเล็บให้น้องค่ะ ไม่อย่างนั้น น้องก็จะเอาขอบเตียงบ้าง โซฟาบ้าง เป็นที่ลับเล็บแทนค่ะ แต่เมื่อดูราคาที่ลับเล็บแมวที่เขาขายกันตามร้าน Pet mart แล้วก็สะอึกค่ะ เพราะแพงสุดเหลือทน

เราประดิษฐ์เองก็ได้ค่ะ ประยุกต์เท่านั้นค่ะที่ดิฉันต้องการ อิอิ อุปกรณ์มีดังนี้ค่ะ เชือกปอก้อนละ 25 บาท แล้วก็ขาโต๊ะหรือขาอุปกรณ์อะไรสักอย่างหนึ่งขาค่ะ ดิฉันใช้ขาของที่ sit up ค่ะ เพราะขนาดกว้างพอประมาณและหนักค่ะ ว่าแล้วก็เอาเชือกปอมาพันรอบขาอุปกรณ์ไว้ให้หนาพอประมาณแล้วเหลือชายไว้เล็กน้อยเพื่อติดขนนกไว้ล่อค่ะ ที่เห็นในรูปรวมแล้ว 50 บาทเท่านั้นค่ะ :)

น้องมิ้งค์ถูกใจมากค่ะ เป็นได้ทั้งที่ grooming ที่ออกกำลังกาย และเป็นของเล่นอีกด้วย แต่ละวันน้องจะต้องมาขย้ำลับเล็บอย่างเมามันส์สัก 2-3 ครั้งค่ะ วันไหนไม่ได้ทำ น้องจะหงุดหงิดค่ะ

หรือว่า น้องอยากได้ของเล่นชิ้นใหม่จ้ะ ลองดูที่ Amazon นะ

หมายเลขบันทึก: 66315เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2006 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

โชคดีของน้องมิงค์ที่มีที่ฝึกวิทยายุทธ

หรือโชคดีของ ดร.จันทวรรณ ที่ไม่ต้องเปลี่ยนถุงน่องบ่อย ๆ คะเนี่ย

ยิ้ม ยิ้ม

ตอนที่ยังไม่มีที่ลับเล็บอย่างในรูป ไม่ว่าจะเป็นถุงน่อง โซพา ขอบเตียง เก้าอี้ น้องมิ้งค์เธอจับจองเป็นที่ลับเล็บอย่างดีเลยค่ะ :(

  • แมวอ.จันทวรรณ สวยมากเลยค่ะ
  • น่ารักจังเลย สละเวลาทำที่ลับให้เจ้ามิ้งด้วย

 

สำคัญมากค่ะเพราะไม่อย่างนั้นเฟอร์นิเจอร์เราจะพังเองค่ะ ฮา ฮา :)

55+ นึกถึงแมวที่บ้านเลยค่ะอาจารย์

คือว่า ที่บ้านหนูเนี่ย เบาะรถถูกเปลี่ยนไปหลายรอบแล้วค่าา เพราะเจ้าเหมียวที่บ้านนี่แหละ

แต่ละตัววว.... ซนๆทั้งน้านน

นี่เป็นสิ่งประดิษฐ์ ที่ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะอาจารย์ ^^

เห็นที่ลับเล็บแมวแล้ว โอเลยค่ะ เพราะที่บ้าน ทั้งโซฟา มุ้งลวด เตียง จะไปแล้วด้วย น้ำมือของ เจ้าน้ำตาล อ้อ แล้วแมวเจ้าน้ำตาลเนี้ย เหมือนกับของอาจารย์เลยน่ะค่ะ มีสีนำตาลและมีที่เข้ม 9 จุด น้ำหนักตอนนี้ 5.5กก ค่ะ และก้อ พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกขันธีน้อยเมื่อไม่นานมานี้ สงสัยเราต้องรีบทำเสียแล้วที่ลับเล็บ ไอเดียดีมากๆเลยค่ะ

น้องผู้หญิงสวยๆ  ชื่อdae da อะมีผัมยังถ้าไม่มีขอจีบ

[email protected] จุฟ จุฟ จุฟ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท