วันที่6 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 

สวัสดีค่ะ วันเวลาผ่านไปไว วนกลับมาวันจันทร์อีกแล้ว เช้านี้อากาศปลอดโปรง สดใส ตื่นมาทำกิจจัตรแบบเดิม กินข้าว อาบน้ำ แต่งหน้า ออกจากบ้าน 7:30 น. แวะรับคุณเพื่อน แวะซื้อข้าวเช้า ถึงที่ทำงาน เวลา 8:30น. 

แวะซื้ออาหารเช้า

วันนี้เราแบ่งหน้าที่ เพื่อนบางคนช่วยงานของสำนักงาน คือการลงข้อมูล รับลองการมีชีวิต และพวกเราก็เริ่มทำงานที่อาจารย์สั่ง วันนี้เราทำโครงสร้างหน้าที่ของเทศบาลโพรงมะเดื่อ 

ลงข้อมูลรับลองการมีชีวิต

ช่วยการทำงานโครงสร้าง

ช่วงบ่ายพวกเราก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม และช่วยที่เทศบาลจัดสถานที่ เพราะในวันที่ 18 จะมีการจัดอบรม ให้แก่ คนชรา และกลุ่มสตรี พวกเราก็ได้ไปช่วยการเตรียมสถานที่ และจัดโต๊ะ โครงการในวัน 18 มีชื่อว่า โครงการพัฒนาสตรีและครอบครัว

จัดโต๊ะต้องขนาดนี้ไหม?

และเรายังช่วยรับลงทะเบียนเด็กแรกเกิด เพราะพี่ๆที่ห้องไปทำธุระเหลือแต่พวกเรา

สนุกสนานกันไป สำหรับวันนี้พวกเราไปประสบการณ์การทำงานและพวกเราก็ไปลงไปปฎิบัติจริงทำให้เราได้ฝึกการทำงาน รู้ถึงงานในระบบที่เรียนเพื่อนำไปใช้ในการทำงานต่อไป

หมายเลขบันทึก: 663105เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2019 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท