ืการดูแลผิวหน้า(ครั้งที่ 2)


ดื่มให้หมดเลยนะครับ แล้วคุณจะรู้สึกว่าของแปลกจากธรรมชาติ มีคุณอนันต์ และไม่ต้องสกัดให้เป็นขั้นตอนต่างๆ จนสิ่งที่ได้เป็นแค่คือซากจากธรรมชาติ ซึ่งคุณจะแน่ใจได้อย่างไร ว่านั้นคือสิ่งที่ดีสำหรับร่างกายของคุณ

         สวัสดีครับ  กับครั้งที่ 2  มาดูแลผิวหน้ากันต่อนะครับ 

         วันนี้จะ ลปรร วิธีทำให้หน้าสดใสจากภายใน โดยการรับประทาน ไม่ใช่การปรับปรุงผิวหน้าโดยตรง  เริ่มกันเลยนะครับ

          ชั้นการเตรียม เหมือนเคยครับ 1.มะนาวขนาดกลาง 2 ลูก   2.โยเกิร์ต 1 ถ้วย(เลือกรสชาติที่ชอบนะครับ ดูที่ราคาไม่ถูกจนเกินไป เพราะไม่งั้นจะไม่เห็นผล) 3.น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ   4.นมสดจืดนะครับ ผมใช้ตราหมีนะ เพราะรสชาติดี ไม่คาวมาก ...นำทุกอย่างมารวมกันโดยค่อยๆเท แล้วคนให้เข้ากัน ไม่ต้องรีบนะครับเดี๋ยวหก เมื่อส่วนผสมเข้ากันแล้ว จะได้ของเหลวสีสวยตามสีของโยเกิร์ต กลิ่นหอมจากมะนาว จะทำให้ทานได้ง่ายขึ้น แล้วเทใส่แก้วดื่ม หรือหลอดดูดก็ได้ครับ แต่อย่าใส่น้ำแข็งหรือผสมของอื่นนอกจากนี้เพราะไม่เป็นผลดี เสียเวลาที่ตั้งใจไว้ซะหมด

        ดื่มให้หมดเลยนะครับ แล้วคุณจะรู้สึกว่าของแปลกจากธรรมชาติ มีคุณอนันต์ และไม่ต้องสกัดให้เป็นขั้นตอนต่างๆ จนสิ่งที่ได้เป็นแค่คือซากจากธรรมชาติ ซึ่งคุณจะแน่ใจได้อย่างไร ว่านั้นคือสิ่งที่ดีสำหรับร่างกายของคุณ

       เอาละครับ จะบอกถึงผลดีนะครับ :

       1.  เป็นดีท็อก ให้กับร่างกาย เพราะจะช่วยในด้านการขับถ่ายของเสีย และเพิ่มแล็คโตบาซีลัสในลำไส้ ให้ย่อยสลายได้ดี

       2. ค่าใช้จ่ายไม่สูง ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ที่ยุ่งยากในการทำ

       3. หากทำได้บ่อย คือ 3 ครั้ง/สัปดาห์ จะทำให้ลำไส้สะอาดยิ่งขึ้น และส่วนประกอบไม่ทำให้สะสมในร่างกาย เนื่องจากเป็นของพร้อมที่ย่อยอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตรายต่อร่างกาย

       4. คุณสามารถทำได้เมื่อมีอาการท้องผูก ขับถ่ายยาก

      5. เมื่อการขับถ่ายดี  ก็จะส่งผลใก้เรามีสุขภาพจิต และสุขภาพผิวดีเนื่องจากร่างกายได้ขับถ่ายของเสียและพร้อมดูดซึมของใหม่ได้ดียิ่งขึ้น  ...เชื่อได้เลยครับ  ว่าคุณจะรักผิวยิ่งกว่าที่คุณรัก 555  เมื่อได้ผลดีคุณจะมีกำลังใจที่จะดูแลต่อไป 

      ข้อแนะนำ ควรดูธาตุของตนเอง ว่าเบาหรือ หนัก จะทำให้เกิดผลดียิ่งขึ้น  ผมขอเป็นกำลังใจให้อดทนกับการดูแลตัวเองต่อไปนะครับ  เพราะอย่างบางคนทำงานหนักเพื่อคนที่รัก  แต่ไม่เคยดูแลตัวเองเพื่อคนที่รักเลย เพราะที่สุดแล้วคนเราอยู่ได้เพราะรัก ดังนั้นควรจะอยู่เป็นคนที่ถูกรักและรักเค้าอย่างมีคุณค่า ทั้งร่างกาย และจิตใจ

     สำหรับวันนี้นั้น ผมขอลาไปก่อน ถ้าท่านใดได้อ่านแล้วรู้สึกประทับใจก็บอกผมนะครับ จะได้มีกำลังใจนำเรื่องดีๆมาเล่าสู่กันฟัง หรือต้องการทราบเรื่องอะไรเป็นพิเศษก็ร้องเรียกมาได้เลย เดี๋ยวจัดให้ ..

   สวัสดีครับ 

  Bazz

คำสำคัญ (Tags): #je#suis#bazz.
หมายเลขบันทึก: 66180เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2006 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
แหมๆ เห็นหน้าเจ้าของความคิดแล้วน่าจะลองไปทำบ้างนะคะ เผื่อหน้าจะใสอย่างนี้บ้าง

        อยากรู้วิธีที่จะทำให้แผลเป็นที่เกิดจากสิว ให้จางลงหรือหายได้อ่ะค่ะ ถ้าทราบรบกวนขอคำตอบด้วยค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

ยอดเยี่ยมค่ะ จะลองกลับไปทำดูนะคะ
อืม ใช่สูตรนี้ดีอ่ะ เราก็เคยทำนะ แต่เวลาผสมส่วนผสมทุกอย่างแล้ว ให้พักทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 5 นาทีก็ได้ค่ะ ปล่อยให้จุลลินทรีย์เข้าไปผสมกับนมก่อน ภาษาแพทย์เข้าเรียกว่าเข้าไปกัดกินนมอ่ะนะ จิงๆ  นะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท