ได้อะไรจากการอบรม Blog


การเริ่มต้น ลปรร
            สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เขียนบล็อคของผม จากที่เคยอ่านแต่ของคนอื่น แต่เท่าที่ผมสังเกตมา ส่วนมากแล้วจะแน้นทางวิชาการซะส่วนใหญ่ ซึ่งอาจไม่ตรงกับตัวผมมากนั้น  แต่ผมว่าเรื่องดีๆที่มีคุรค่าก็ไม่ได้มาจากวิชาการไปทั้งหมด  ผมคิดว่าผมจะ ลปรร ในเรื่องที่ไม่เครียด อ่านง่ายๆสบายๆดีกว่า  ความตั้งใจของผมคือจะเขียนเรื่องสุขภาพ การดูแลตัวเองและคนรอบข้าง รวมถึงเรื่อง นานาสาระจากต่างแดน ..แต่ขอไปเตรียมตัวก่อนนะครับ อีกไม่นานคงได้เจอกันในบล็อคนี้ หากท่านผู้ใดมีความคิดเห็นอย่างไรกับสิ่งที่ผมคิดจะทำ สามารถบอกกล่าว แนะนำได้เลยนะครับ ไม่อยากเก่งเหมือนใครๆ แต่อยากเก่งในแบบตัวเอง ...สวัสดีครับ
คำสำคัญ (Tags): #salult#!!
หมายเลขบันทึก: 65959เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่นชมค่ะ เขียนได้ดีน่าติดตาม เก่งแบบตัวเราเองนี่แหละค่ะของดีที่สุด ไม่มีใครมาเหมือนได้แน่ๆ

ตกลงคำอธิบายเกี่ยวกับบล็อกนี่จะมีแปลแบบให้คนที่ไม่รู้ภาษาฝรั่งเศสเข้าใจด้วยบ้างไหมคะ อยากเข้าใจด้วยจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท