บันทึกดูงานประเทศอังกฤษ ดร.สุชิน ลิขิต ดิศกุล อยู่ในทีมฉบับ Mindmap


Mindmap

ตามที่ผมได้นำเสนอบันทึกดูงานประเทศอังกฤษเชิงพรรณาไปแล้ว พร้อมนี้ได้จัดทำเป็น Mindmap เป็นเรื่อง ๆ ไว้ด้วย มีปัญหาตอน อัพโหลดไม่สามารถนำมาเป็น Mindmap แบบสมบูรณ์ได้ จึงแปลงรูปแบบเป็นไฟล์ภาพ ให้มีลักษณะยาว ๆ ตามพื้นที่บันทึกในบล็อก ภาพนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ UFI  หรือ University for Industry ครับ

หมายเลขบันทึก: 65876เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
นลินทิพย์ สังข์เจริญ

 ถ้ามีโอกาสและมีงบประมาณมากๆนะคะก้ออยากไปศึกษาดูงานต่างประเทศบ้างได้หรือเปล่าค่ะ

     แบบว่า.......ฝันไว้ก่อน.......

 

 

                              ขอบคุณค่ะสำหรับเนื้อหาที่หน้าอ่าน.....

ถ้ามี ยินดีส่งเสริมอย่างยิ่งครับ ทุกคนมีสิทธิ์ฝัน ฝันให้ไกล และไปให้ถึง ครับ

ผมได้ข้อมูลจากที่ อ.ดิศกุล ได้มาเพยแพร่มากเลยครับ

Mind Map  เป็นเครื่องมือที่ทำให้เข้าใจง่ายขึ้นค่ะ  ขอสนับสนุนให้ ผอ.ใช้ตลอดไป เพื่อความสะดวกในการอ่านของผู้ที่เข้าชมค่ะ  ก็เหมือนกับการเขียนโปรแกรม  โปรแกรมเมอร์ บางคนเขียนเป็นพันบรรทัด  แต่บางคนเขียนเพียงสิบบรรทัด เมื่อดูผลลัพธ์ที่ได้ก็เหมือนกัน

บทความนี้ดีมากๆ ค่ะ  เป็นประโยชน์ต่องาน กศน.มากทีเดียว  รวมถึงงาน ICT  ด้วย  และที่สำคัญคงไม่มีโอกาสได้รู้ถึงระบบงานของประเทศอังกฤษหาก ผอ.ไม่เสียสละเวลาให้  ขอบคุณค่ะที่เปิดกะลาออกให้พวกเรา ชาว กศน.ได้รู้ถึงโลกภายนอก เพื่อปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้ทันโลก และทันสมัยยิ่งขึ้น

 

ข้อมูลน่าสนใจเป็นความรู้ดีครับ
เป็นความรู้ดีครับ ขอให้ อ.ดิศกุล มีผลงานดีๆแบบนี้มาให้ความรู้เรื่อยๆนะครับผมจะแวะมาอ่านบ่อยๆ
ขอบคุณ คุณ samano และคุณ Talki ครับที่ให้ความสนใจ
ขอขอบคุณท่านดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ ผอ.ศนจ.ฉะเชิงเทรา ที่เปิดโอกาสให้ได้เห็นมุมมองการจัดการเรียนรู้ด้านการศึกษาผู้ใหญ่ของประเทศอังกฤษ เนื่องในโอกาสปีใหม่นี้ ขอให้ท่าน และทีมงาน กศน.แปดริ้วทุกท่าน จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยอายุ วรรณ สุขภาพพลานามัยสุขสดใส สนุกกับการเรียนรู้ชีวิตตลอดปี 2550
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท