One call away



I’m only one call away
I’ll be there to save the day
Superman got nothing on me
I’m only one call away

ฉันนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น
ฉันจะไปอยู่ที่นั่นแล้วทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น
ซุปเปอร์แมนเองก็สู้ฉันไม่ได้
ฉันอยู่ใกล้แค่คุณเอื้อมเท่านั้น

Call me, baby, if you need a friend
I just wanna give you love
C’mon, c’mon, c’mon
Reaching out to you, so take a chance

โทรหาฉันนะ ถ้าต้องการเพื่อนสักคน
ฉันแค่ต้องการให้ความรักแก่คุณ
มาเถอะ มาเถอะ มาเถอะ
ฉันอยากจะช่วยเหลือคุณ จงหยิบยื่นโอกาสนี้เถอะ

No matter where you go
You know you’re not alone

ไม่ว่าที่ไหนที่เธอไป
ฉันรู้ไว้ ว่าคุณจะไม่โดดเดี่ยว


ทำไม .....จึงเลือกเพลงนี้ มาเขียน

เพราะมันเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม ในช่วงเวลาที่เราจิตตก เราท้อและรู้สึกเหนื่อย

และที่สำคัญไปมากกว่านั้น ..... เพลงนี้ถูกส่งมาจากแดนไกลที่อยู่คนละฟากฟ้า

หากใครที่ยังไม่เคยได้ฟัง ลองฟังดูนะคะ แล้วจะชอบเหมือนเรา


บางที ......

สิ่งที่มองไม่เห็น อาจจะกำลังหมุนอยู่รอบๆตัวคุณ ก็เป็นได้


14/10/18



หมายเลขบันทึก: 655561เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2018 18:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

จริงที่สุดค่ะ ทุกอย่างอยู่รอบตัวเรา

แล้วคลิปเพลงอยู่ตรงไหนครับ?

เป็นกำลังใจให้ครับผม

คนคนนั้นน่ารักจังเลยคะ ^^

ชอบเพลงนี้เหมือนกันคะ ความหมายดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท