วันสุดท้ายของชีวิต


    ถ้าเป็นวันสุดท้ายของขีวิต ตัวข้าพเจ้าเองก็จะดำเนินชีวิตตามปรกติ เรียบง่าย อาจจะพิเศษขี้นมาหน่อย หาอะไรทานที่อร่อยๆ อยู่กับคนที่เรารัก และคนที่รักเรา ขจัดความขัดแย้งทั้งหลายทั้งปวงออกจากจิตใจ ให้อภัยทุกๆคนทุกๆสิ่งที่เคยกระทำมา ยิ้มรับกับชีวิตที่เหลืออยู่ เลือกเครื่องดนตรีสักชิ้นสองชิ้นที่ตนเองชอบ บรรเลงบทเพลงไพเราะและน่าจดจำ อาจจะหาหนังสักเรื่องหนึ่งที่เราชอบดูก่อนที่เวลาสุดท้ายของชีวิตจะมาถึง แค่นี้ข้าพเจ้าก็สุขใจแล้วกับวันสุดท้ายของชีวิต

หมายเลขบันทึก: 654704เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

ทำให้คนที่เรารักมีความสุขที่สุดค่ะ

ขอให้เจอคนที่รักเร็วๆนะคะ

ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายคือ ความสุขที่แท้จริงคะ

อยู่กับสิ่งที่เรารัก ทำในสิ่งที่ชอบ น่าจะมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ

ได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าแล้วครับ

แค่เป็นสุขก็ดีที่สุดแล้ว ^^

ชีวิตคือสิ่งไม่แน่นอนค่ะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ

ใช้ชีวิตให้สุขทุกๆวัน สู้ๆคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท