เคลื่อนทัพจัดการความรู้ กรมอนามัย ตอนที่ 7 ... เยี่ยมชมงาน (3) ... Shoppin around


นำ "กระบวนการจัดการความรู้" ไปใช้ในเนื้องานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานเข้าไปในจิตใจ และชุมชน และยังเน้น "เรื่องดี" ของ "คนดี" เป็นต้นแบบ เพื่อขยายเครือข่ายครอบครัวเข้มแข็ง

 

เดินไปเดินมาในบริเวณนิทรรศการ ชอบใจกับนิทรรศการหลายๆ ที่นะคะ แต่ก็มาสะดุดตาที่ "การจัดการความรู้ ครอบครัวเข้มแข็ง" ของรักลูกค่ะ

รักลูก เขาได้บอกว่า เขาได้นำ "กระบวนการจัดการความรู้" ไปใช้ในเนื้องานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานเข้าไปในจิตใจ และชุมชน และยังเน้น "เรื่องดี" ของ "คนดี" เป็นต้นแบบ เพื่อขยายเครือข่ายครอบครัวเข้มแข็งไปทั่วประเทศด้วยค่ะ

 

เรื่องที่ 2 คือ จัดการความรู้ เพื่อพัฒนาคุณภาพ รพ. เครือข่ายการเรียนรู้ จังหวัดนครสวรรค์ ... ก็เพราะว่า เคยได้ฟังเรื่องราวมาก่อนค่ะ และก็ได้ทราบว่าเขาทำจริง ในเรื่อง การพัฒนาคุณภาพการบริการ และสร้างสุขภาพ

เรื่องที่ 3 ดิฉันได้หนังสือชุดความรู้ และประสบการณ์จัดการความรู้เมืองนครศรีธรรมราชมา 1 เล่ม ค่ะ ... เพราะว่าหวังจะนำมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นต้นแบบละค่ะ

และเรื่องที่ 4 คือ ดิฉันไปรู้จัก ความรู้ติดล้อ กับ กศน. อุบลราชธานี ... Mo-lib (Mobile Library) กับ I-Mo (ICT Mobile Learning Center) ... รู้จักแล้ว อิจฉาเด็กยุคใหม่จังนะคะ ว่าเขาได้มีโอกาสเรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมาย

 

หมายเลขบันทึก: 65425เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท