อิสรา กายสิทธิ์ 24


บันทึกของวันพฤหัสฯที่30

         วันนี้ไปถึงตอนแปดโมงครึ่งครับ  วันนี้มีงานถ่ายตั้งแต่เช้าครับ  วันนี้ได้ไปกับพี่วิทยาครับ  แต่พอไปถึงห้องตัดต่อก็เห็นพี่วิทยานั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ครับ  ก็เลยถามพี่เขาว่าจะไปกี่โมงครับพี่  พี่วิทยาก็บอกว่างานเขายกเลิกแล้ว  ทำให้วันนี้เท่ากับว่าผมก็ว่างเลยครับ  ตอนช่วงเช้าก็นั่งทำPresentฝึกงานครับ  แต่ก็ทำได้ไม่นานครับ  ก็มีงานปกเข้ามาให้ทำครับ  เลยต้องไปนั่งทำปกต่อครับ  ก็นั่งทำจนถึงพักเที่ยงแหล่ะครับ

         พอมาช่วงบ่ายนิธิกานต์ก็มีถ่ายครับเลยชวนผมไปด้วยครับ  ก็ไปช่วยพี่หนูเขาตั้งเครื่องครับ  พอเสร็จผมก็นั่งเฉยๆครับ  เพราะวันนี้นิธิกานต์เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะถ่ายเองครับ  ผมก็เลยนั่งตากแอร์เล่นๆครับ  พอเสร็จก็ช่วยพี่หนูเขาเก็บอุปกรณ์กลับมาที่ฝ่ายครับ 

             วันนี้ก็ได้มีโอกาสตั้งเครื่องเองเกือบทั้งหมดครับ  เพราะพี่หนูเขาให้ลองทำเองดูครับ  เผื่อบางวันพี่บางคนเขาไม่ว่างเขาได้ไว้ใจให้เรามาทำเองได้ครับ  รูปภาพการทำงานต่างๆจะอยู่ในไฟล์อัลบั้มนะครับ

                                                           อิสรา  กายสิทธิ์ 

หมายเลขบันทึก: 65030เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2006 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท