ทุกข์ล้นเหลือ เหยื่อโฆษณา เล่ม 2



หนังสือ “ทุกข์ล้นเหลือ เหยื่อโฆษณา 2 “ เป็นหนังสือเล่มที่ 2 ของหนังสือ ชุด รู้ทันสื่อโฆษณา ยา อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ที่แผนงานศูนย์วิชาการเฝ้าระวังและพัฒนาระบบยา(กพย.) คณะเภสัชศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชมรมเภสัชชนบท เครือข่ายเภสัชกรผู้นำในการพัฒนาระบบยา(นพย.) และมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ได้ร่วมกันรวบรวมข้อมูลจากเหตุการณ์จริงของผู้บริโภคส่วนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อของการโฆษณา หลงเชื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพเหล่านั้นมาใช้ จนเสียทรัพย์สิน ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของตนเอง ในขณะที่ผู้บริโภคหลายรายต้องเสียชีวิตลง

ดังนั้นเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ไม่ปลอดภัยที่กระจายไปในวงกว้าง คณะผู้จัดทำจึงได้นำเสนอเครื่องมือง่ายๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพของทั้งตนเอง ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง

ผู้จัดทำหวังว่า เมื่อผู้อ่านได้รับความรู้จากหนังสือเล่มนี้แล้วจะสามารถร่วมเป็นเครือข่ายในการเฝ้าระวังและจัดการปัญหาผลิตภัณฑ์ยา อาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ไม่ปลอดภัยในสังคม เป็นการร่วมแรงร่วมใจคนละไม้คนละมือเพื่อสรรสร้างสังคมนี้ให้น่าอยู่ด้วยสองมือของเราเอง

ขอขอบคุณ : แผนงานศูนย์วิชาการเฝ้าระวังและพัฒนาระบบยา(กพย.)

Download หนังสือทุกข์ล้นเหลือ เหยื่อโฆษณาเล่ม 2 ได้ที่นี่
20180802055442.pdf



หมายเลขบันทึก: 649287เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2018 05:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2018 05:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท