มนุษย์เรามีสิ่งดีๆอยู่รอบๆเยอะ แต่ที่เรามองไม่เห็นมัน อาจเป็นเพราะว่า เราเลือกที่จะมองในสิ่งที่เราชอบเท่านั้น


เป็นธรรมดาของมนุษย์เราที่มักจะมองข้ามความสำคัญสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และจะให้ความสำคัญกับอะไรที่มันไม่รู้ว่า มันมีอยู่จริงหรือป่าว บนโลกใบนี้ 

ความจริง... มนุษย์เรามีสิ่งดีๆอยู่รอบๆเยอะ แต่ที่เรามองไม่เห็นมัน อาจเป็นเพราะว่า เราเลือกที่จะมองในสิ่งที่เราชอบเท่านั้น

ลองมองข้ามความชอบ แล้วคุณจะเห็นสิ่งดีๆที่มีอยู่รอบๆตัวคุณ

บ้างครั้งสิ่งที่ดีจะส่วนทางกับสิ่งที่ชอบ แต่ขอให้คุณเปิดใจยอมรับมัน มันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตของคุณก็ได้นะคะ ^^

อย่าให้มันจางหายไป คุณถึงจะรู้ว่ามันมีความสำคัญกับคุณ เพราะถ้าถึงวันนั้น มันอาจเป็นวันที่สายไป สำหรับคุณ!!!

บันทึกโดย นักคิดหลังคีย์บอร์ด

หมายเลขบันทึก: 647960เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2018 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2018 23:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท