japan go go : Nara - สวนพฤกษศาสตร์ - Kyoto

Day 2 Nara สวนพฤกษศาสตร์ (Kasuga Taisha Shinen Manyo Botanical Garden)

มีค่าเข้าชม 500 เยน ดอกวิสทีเรียสวยมาก ม่วงหลายเฉดถูกใจ

พื้นที่ไม่มาก แต่กว่าจะแวะถ่ายภาพได้จุใจ คุณหลานแยกไปศาลเจ้าคาซุงะไทฉะ (Kasuga Taisha Shrine) ยังกลับมารอก่อน...

สาวสวย ดอกไม้งาม คู่กัน อิ อิ

เดินออกจากสวนสาธารณะ Nara แวะหาของกินพื้นเมืองแสนอร่อย เช่น หมี่เย็น

กลับไปเอากระเป๋าที่สถานีรถไฟ  นั่งรถไฟต่อไปเมืองเกียวโต

เห็น Kyoto Tower อยู่ไกลๆ

ชอบที่พักมาก    ใส่ใจสุขภาพ  ติดป้าย Stop passive smoking  หยุดบุหรี่มือสอง

ความงามจากการเดินทาง เดินจริง หรือด้วยรถไฟ

ฟ้าสีฟ้า-คราม-น้ำเงินสด   ใบไม้ผลิเขียวอ่อน-เข้ม   ดอกไม้หลายสีแทรกทุกมุมเล็กมุมน้อย  ขนานตามฟุตบาท  แต่งเติมหน้าบ้านสวยงามกระจุ๋มกระจิ๋ม

ทางเดินสะอาดมาก   ฝาปิดท่อลวดลายงาม  แตกต่างตามจุดเด่นเมือ

คุณหลานเลือกที่พักดีทุกแห่ง   รัศมีเดินถึงจากสถานีรถไฟ  ไม่ทันเหนื่อย

ชมความงามยามค่ำ แสงสีจาก Kyoto Tower

Kyoto homestay  ห้องพักแบบญี่ปุ่น  นอนเสื่อญี่ปุ่น   ใช้ครัวคนญี่ปุ่น

ทุกตารางนิ้วใช้ประโยชน์มากสุด  ของใช้ชิ้นเล็ก จัดวางในพื้นที่เหมาะใช้สอย

ทริปนี้ กดตู้สนุกสนาน เครื่องดื่มถูกใจ แวะมินิมาร์ทสะดวกมาก

อาหารข้างทาง ในร้าน ในภัตตาคาร ... ร้อน สด อร่อย

ยกเว้น ที่ควรเย็น ก็เย็น ... อร่อย

^_,^

Kyoto

เดินมาทั้งวัน  นอนพักเอาแรงก่อนนะคะ

ที่นอนญี่ปุ่นหลับสนิทดีมากค่ะ

พรุ่งนี้ออกแต่เช้า  ฝากกระเป๋าที่สถานีรถไฟ  แล้วเราจะไปเที่ยวศาลเจ้าและวัด

เตรียมตัวเป็นสาวญี่ปุ่นกัน

จะสวยไหมน้อ

^_,^

หมายเลขบันทึก: 647678เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2018 00:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2018 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ดีจัง  ..ค่ะ..ไม่ต้องไปเอง..ลงรูปเยอะ ๆ นะ  คะ...

จะพยายามนะคะคุณยาย  แต่ละรูปใช้เวลา Upload พอควรค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

เย็นแค่เช้าค่ะพี่แก้ว  เย็นน้อยกว่าหน้าหนาวที่หนองคายอีกค่ะ

บ่ายมาก็กำลังสบายค่ะ

ดอกไม้สวยมากๆครับ

ชอบใจสถานที่

ขอบคุณค่ะ อ.ขจิต  ชอบดอกไม้สวย ๆ มากค่ะ  คนญี่ปุ่นเขาใส่ใจธรรมชาติจริง