เยี่ยมศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ๑


มีใครทายถูกไหมว่า ทำไม ? อาม่าไม่ยอมมาถ่ายรูปหมู่ ภาพแรกเมื่อเดินทางไปถึง

        เช้าวันที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑  แพนด้ากับอาม่า ต้องตื่นแต่เช้ากว่าปกติ  เพื่อร่วมเดินทางจากศูนย์อนามัยที่ ๙ นครราชสีมา กับ คณะกรรมการชมรมผู้สูงอายุและผู้บริหารพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ที่ดูและสนับสนุนชมรมผู้สูงอายุฯ   ไปยังเทศบาลนครนนทบุรี เพื่อไปเยี่ยมและศึกษาดูงาน ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ โดยเริ่มออกเดินในเวลาประมาณ ๕.๐๐ น.  ด้วยรถตู้จำนวน ๒ คัน  เราเดินทางโดยมี แวะพัก ๒ ครั้งระหว่างทาง เพื่อทำธุระส่วนตัวและรับประทานอาหารเช้า   แล้วในที่สุดก็เดินทางถึงที่หมายในเวลาประมาณ ๙.๒๐ น.  

         เมื่อเดินทางถึงหน้าอาคารศูนย์ฯ แล้วทั้งสองกลุ่ม หลังจากรถจากรถเรียบร้อยแล้วก็เป็นการ เก็บภาพกลุ่มไว้เป็นหลักฐาน ตามปกติของการเดินทางไปเยี่ยมศึกษาดูงาน....ดังภาพข้างล่าง

     ในภาพจะเห็นว่ามีแต่ แพนด้า แต่ไม่มี อาม่า....มีใครทายถูกไหมว่า ทำไม ? อาม่าไม่ยอมมาถ่ายรูปหมู่ ภาพแรกเมื่อเดินทางไปถึงนี้ ทั้ง ๆ ที่ไปรถคันเดียวกัน ถึงพร้อมกัน....

 

หมายเลขบันทึก: 647624เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2018 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2018 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท