ปราชญ์ชาวบ้าน เกี่ยวกับการทำขวัญข้าวและพิธีพรรมเกี่ยวกับข้าว : กรณีศึกษา คุณตาพงศ์ บัวศรีทอง ต.ห้วยด้วน อ.ดอนตูม จ.นครปฐม (ครั้งที่ 10)


ลงพื้นที่ครั้งที่ 10

    การลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะลงไปขอข้อมูลจากคุณตาพงษ์  การลงพื้นที่ตั้งแต่ครั้งที่ 1จนถึงครั้งที่10  ก็คือครั้งนี้  

เราได้ความเป็นกันเอง ความน่ารัก ความผูกพันธ์กับคุณตามาก  

       และต้องขอขอบคุณตาพงษ์มากๆ ที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ให้ข้อมูลการทำขวัญข้าว ร้องบทกลอนให้พวกเราฟัง พยายามให้

ข้อมูลพวกเราให้มากที่สุด  เพื่อให้เรานำข้อมูลไปทำวิจัยส่งอาจารย์   และเล่าเรื่องพูดคุยกับพวกเราอย่างเป็นกันเอง   

หมายเลขบันทึก: 646655เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2018 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2018 11:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท