ตื่นเต้นกับงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่3


หลายๆท่านเขียนถึงงานมหกรรมฯครั้งที่ 3 ในแง่มุมต่างๆไว้มากมาย หลายท่าน Count down และรอคอยการเดินทางไปร่วมงาน
ในระยะ...วันสองวันนี้ ดิฉันพลอยตื่นเต้นกับการจัดงาน"มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3" ไปกับเขาด้วย ทั้งๆที่เพิ่งจะเข้ามาทำความรู้จักกับ blog , KM , UKM. ฯลฯ ได้เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง  ส่วนหนึ่งมาจากการอ่านบันทึกใน blog. ซึ่งเห็นหลายๆท่านเขียนถึงงานมหกรรมฯครั้งที่ 3 ในแง่มุมต่างๆไว้มากมาย หลายท่าน Count down และรอคอยการเดินทางไปร่วมงาน  ซึ่งงานครั้งนี้ สคส. เป็นหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบในจัดงาน เชื่อว่าหลังจากจบงานนี้แล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงและเกิดการพัฒนาระบบการจัดการความรู้แบบ"สังคมอุดมปัญญา" ที่มีศักยภาพมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน  และที่สำคัญไปกว่านั้น ในงานนี้ยังเป็นการรวมพลคนบล็อก ของชาว GotoKnow  อีกด้วยค่ะ    ถึงแม้ว่าดิฉันจะไม่มีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานฯในครั้งนี้ ก็ขอเป็นผู้ชมทางบ้าน รอติดตามภาพบรรยากาศและการรายงาน(การถ่ายทอดเกือบ live) อย่างใจจดใจจ่อค่ะ
หมายเลขบันทึก: 64634เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอขอบคุณอาจารย์ PuPu...

  • ขอแสดงความชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของอาจารย์ครับ...
  • มีแถบไล่สี (graduate) ทางด้านซ้ายมือ ทำให้ดูคล้ายกระดาษของบริษัทแพงๆ ที่สั่งพิมพ์พิเศษ > นับเป็นนวัตกรรม (innovation) ใหม่ทีเดียว

ตื่นเต้นทางบ้านอย่างนี้ ปีหน้าทำตัวให้ว่างนะคะ จะได้มาชื่นชมงานด้วยกัน "งานเค้าดีจริง ๆ"

^_^

 

ตื่นเต้นและติดตามรายงานสดทั้งวันเช่นกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท