มาไกล


ช่วงบ่ายวันนี้ หยิบสมุดบันทึก กองทัพเรือ สมุดเล่มนี้ จำได้ดีได้รับจากรุ่นนี้หลายปีก่อน ครั้งนั้น รุ่นพี่เดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่มาจังหวัดน่านพร้อมนักกีฬา รถยนต์มากัน 2 คันพร้อมอุปกรณ์เรือพาย สื่อ มาตามคำร้องขอว่า พี่ครับมาช่วยจังหวัดน่านก่อตั้งฝ่ายกีฬาเรือพายด้วย  จากวันครั้งนั้นถึงวันนี้  มาไกล

เปิดสมุดไปพบข้อความเขียนไว้ว่า คุณสมยศ นิมานเหมินทน์ ให้ไว้เมื่อ 31 มกราคม 2550 นับถึงวันนี้เป็นเวลา 11 ปี 1 เดือน 26 วัน ช่วงนี้ที่จังหวัดน่าน มีการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 น่านเกมส์

จังหวัดน่าน มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนมาแล้วครั้งหนึ่ง เป็นการแข่งขันภายในภาค จำได้เคยขอความร่วมมือพวกพ้องให้ช่วยเหลือ สนับสนุนกีฬาเยาวชน  ในครั้งนี้  ถือว่ายิ่งใหญ่สุดที่จังหวัดน่าน มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนระดับชาติ ระหว่าง 19-29 มีนาคม 2561

การได้รับกำลังใจสนับสนุนจากพี่สมยศฯ  ถือว่า  เป็นการเริ่มต้นที่ดี  จังหวัดน่านเรามีเพื่อนผองน้องพี่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  ครอบครัว สายสูง ญาติมิตร มีส่วนอย่างยิ่งให้ฝ่ายกีฬาเรือพายน่าน มาไกล อีกครอบครัว เหรียญทอง ที่ดูแลเรือพายหญิง ทุ่มเท ทำได้ดีให้เด็กเยาวชนน่าน มาไกลในแวดวงการเรือพายระดับเยาวชน

26 มีนาคม 2561

หมายเลขบันทึก: 645977เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2018 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2018 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท