เครื่องดนตรีเลียนเสียงนกพิคโคโลที่ร้องไพเราะที่สุด


พิคโคโล มีเสียงสูงกว่าฟลุต หนึ่งบันไดเสียง(Octave)หรือ 7 เสียง นิยมใช้บรรเลงในบทเพลงที่มีเสียงสื่ออารมณ์ ให้ความรู้สึกครื้นเครง สนุกสนาน สง่างาม เช่นในเพลง It 's a small world ในงานแฟนซีสวนสนุก แม้กระทั่งเพลงมาร์ชปลุกใจ ที่ดังติดหูตลอดกาลกับเพลงสดุดีธงชาติอเมริกา ในเพลง The star and stripes forever

นก"พิคโคโล" (Piccolo) เสียงนกที่ไพเราะ ถูกนำมาเลียนเสียงถ่ายทอดผ่านเครื่องดนตรี ประเภทขลุ่ยฝรั่ง ตระกูลเดียวกับ ฟลุต(Flute) แต่มีเสียงสูงกว่าฟลุต หนึ่งบันไดเสียง(Octave)หรือ 7 เสียง นิยมใช้บรรเลงในบทเพลงที่มีเสียงสื่ออารมณ์ ให้ความรู้สึกครื้นเครง สนุกสนาน สง่างาม เช่นในเพลง It 's a small world ในงานแฟนซีสวนสนุก แม้กระทั่งเพลงมาร์ชปลุกใจ ที่ดังติดหูตลอดกาลกับเพลงสดุดีธงชาติอเมริกา ในเพลง The star and stripes forever

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังถูกนำมาเป็นซาวด์เอฟเฟคในเกมส์ มาริโอ ขณะกระโดด และขณะยิงบอลไฟ เป็นเสียงที่สูงและโดดเด่นแม้ขณะที่เครื่องดนตรีอื่นบรรเลงเสียงดัง ก็ยังสามารถได้ยินเสียงของ "พิคโคโล" ชัดมาก (Piccolo's music is also affected by the place the player plays the song in. Finally, Piccolo causes the player's jumping and Bowers's Fire Breath to make the original Super Mario Bros. sound effects)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พระนารายณ์ เป่าขลุ่ย

mackyandflute


หมายเลขบันทึก: 644140เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2018 00:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม 2018 00:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท