เก็บตก...


"การประชุมนักสร้างสุขภาพยุคใหม่ ที่มีหัวใจแห่งความเป็นมนุษย์"

                เอาล่ะค่ะ... วันนี้มาว่ากันต่อกับการประชุมนักสร้างสุขภาพยุคใหม่ที่มีหัวใจความเป็นมนุษย์ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2549 ณ โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมาคราวก่อน <<สรุปเนื้อหาสาระที่ได้จากการเข้าร่วมประชุม>> (ออก..จะเครียดๆ ไปหน่อย)  
                คราวนี้มาบรรยาย เรื่องประทับใจ ... ด้วยภาพบ้างดีกว่า
มีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ (ก็เคยใช้ตำราของท่านตอนเรียนที่ วสส.ยะลา ก็เลยเหมาจ่ายเป็นอาจารย์ซะงั้น..) ศ.นพ.สุรเกียรติ  อาชานานุภาพ ซึ่งท่านให้เกียรติมาเป็นวิทยากร ในการ บรรยายพิเศษ เรื่อง "หมออนามัย : หมอที่มีหัวใจของความเป็นมนุษย์"

         และเนื่องจากงานนี้มี พี่ๆ-น้องๆ ชาวหมออนามัย มาร่วมกันเพียบเลยได้โอกาสในการสมัครเป็นสมาชิกสมาคมหมออนามัยซะเลย

         
         ได้มีโอกาสศึกษา ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับทางสมาคมหมออนามัย 
มีนิทรรศการ เช่น ประวัติความเป็นมาของสมาคม สำหรับ (นางแบบ) ที่อยู่ในรูปคู่กัน เป็นรุ่นน้อง วท.บ. (สาธารณสุขชุมชน) วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา รุ่นที่ 6 น้องกนิษฐา วิเชียรวงศ์ นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สุขสำราญ จังหวัดระนอง ก็เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกใหม่พร้อมกันในวันนั้น สำหรับท่านใดที่เป็นพี่ ๆ - น้อง ๆ ชาวหมออนามัย แต่ยังไม่ได้ ร่วมสมัครเป็นสมาชิกของสมาคม ล่ะก็ เข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่  <<สมาคมหมออนามัย>>

อรุฎา  นาคฤทธิ์          

หมายเลขบันทึก: 64358เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ชื่นชมกิจกรรมดีๆ ที่ทำเพื่อสังคมครับ
น้องเปิ้ลครับ... ทวงรูปที่ถ่ายคู่กับอาจารย์สุรเกียรติ จากปิยะนุชให้ด้วยนะครับ ดีมากเลย ขยันบันทึก-เยี่ยมครับ เป็นกำลังใจให้ทุกเวลาครับ
  • แวะมาทักทาย
  • ทำไมเพิ่งพบว่ามีกิจกรรมดีๆแบบนี้ช้าก็ไม่ทราบ
  • ขอบคุณมากครับที่จัดกิจกรรมดีๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท