115 --ล่าุุถุงเงินตอนที่ 10


อาการของ เรืออากาศโทหญิง สุวิมลฯ หัวหน้าชุ่ดไล่ล่าพื้นดินชุดที่ 1  ที่ถุูกแรงระเบิดจากถุงเงินในรถตู้พร้อมกับ พันจ่าอาดาศหญิง อำพัน ฯ ลูกน้องคู่ใจ   หนักมาก เส้นกราฟการทำงานของสมองผิดปรกติ   และยังไม่ฟื้น แพทย์ฉุกเฉินต้องรีบนำตัวไปส่ง รพ.ศูนย์นครราชสีมาที่อยู่ใกล้ที่สุด  ส่วน จ่าอำพันฯ พ้นขีดอันตรายแล้ว  แต่ก็ถูกส่งตัวไปพักฟื้น ที่ รพ.เดียวกัน

กลับมาที่ บชก.ร่มบินหญิง  หลังทราบและเห็นภาพปึกเงินที่ยึดได้ถูกสารเฆมีกัดเป็นรูแหว่ง พรุนจนใช้การไม่ได้แล้ว  คณะกรรมการติดตามเงินทุกคนคาดว่า  เงินส่วนที่หายไป ก็น่าจะชำรุดในสภาพเดียวกันด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย นั่นคือคนที่เอาไปย่อมเอาไปใช้ไม่ได้เช่นกัน หลายคนอยากให้เลิกติดตาม เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย และป้องกันเจ้าหน้าทีบาดเจ็บอีก แต่หลายคน ก็เห็นควรติดตามเอาทรากเงินกลับมาพิสูจน์เป็นหลักฐานว่าตามคืนมาแล้ว จะได้ปิดคดีสำหรับการติดตามถุงเงินใบนี้ได้อย่างสมบูรณ์  เป็นหลักฐานมัดตัวผู้วางแผนปล้นบนเครื่องบินชิ้นเอกต่อไป มิฉนั้น  กลุ่มเจ้าหน้าทีที่ติดตามจับกุมจะถูกมองว่า ยักนอกเงินส่วนที่ไม่ชำรุดและกายไปด้วย บ้างหรือเปล่า  จึงมีคำสั่งให้ติดตามเอาทรากเงินกลับคืนมาให้ได้

หมายเลขบันทึก: 643515เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2017 00:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2017 05:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท