ครั้งที่ 62 : ( 18 ตุลาคม 2560 )


วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 

                วันนี้เรามาสอนผู้สูงอายุในชุมชนสวนตะไคร้ทำตุ๊กผ้าขนหนู กับ เพื่อนๆประเด็นผู้สูงอายุ โดย เริ่มรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.00น. ผู้สูงอายุก็ทะยอยกันาเรื่อยๆ เรารอจนผู้สูงอายุมาเยอะที่สุด เพื่อที่จะได้สอนทุกคนพร้อมกันไป พร้อมกัน เมื่อมาพร้อมกันเเล้ว รอดูว่าไม่มีใครมาเพ่ิมเเล้ว ก็เริ่มสอนทำตุ๊กตา รูปกบ จากผ้าขนหนู บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก มีความอยากรู้และอยากที่จะทำ ทำให้เราไปกันอย่างเรื่อยๆและสบายๆ หยุดสอนกันเฉพาะคนบ้าง ( บางคนก็ไม่ทันอ่ะเนอะ 555 ) 

                จนเวลา 12.30 น. ก็เป็นอันเรียบร้อยทุกท่านเดินทางกลับบ้านกัน เราก็เก็บของเคลีย์สถานที่จากนั้นก็เดินทางกลับมหาลัยกัน ปรากฏว่า โดยฝนเปียกหนักมากกกก เราติดฝนกันอยู่พักใหญ่กลับศูนย์ฝึกไม่ได้ แต่เราได้โทรบอกพี่เลี้ยงเรียบร้อย พี่เลี้ยงรับทราบ เรารอนานมากฝนก็ไม่มีท่าทีที่จะเบาลงเลย จึงเดินทางกลับศุนย์ลุยฝนไปเพราะคิดว่าาข้างหน้าอาจจะเบา ปรากฏว่าพอออกมาได้สักพักฝนตกหนักลงเม็ดใหญ่ลง มา เรามาถึงที่ศูนย์ฝึกเนื้อตัวเปียกชุ่ม พี่เลี้ยงจึงให้เรากลับไปอาบน้ำพักผ่อน เพราะกลัวจะไม่สบาย ที่ศูนย์มีแอร์ด้วยเดี๋ยวจะชื้นเเชะป่วยกันเปล่าๆ เราเดินทางกลับไปพักผ่อนอาบน้ำกันเวลา 15.40 น. 

                          ภาพกิจกรรมในวันนั้น ภาพถ่ายโดย : ภัทรานิษฐ์ อัครเดชพงษ์กวี 

                                 ภาพกิจกรรมในวันนั้น  ภาพถ่ายโดย : นาย เอกรินทร์ สีเอก

                                 ภาพกิจกรรมในวันนั้น  ภาพถ่ายโดย : นาย เอกรินทร์ สีเอก

                            ภาพกิจกรรมในวันนั้น  ภาพถ่ายโดย : นาย เอกรินทร์ สีเอก

หมายเลขบันทึก: 639469เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2017 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2017 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท