ฝึกงานหนองสาหร่าย(20ตุลาคม60)


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่ 67 แล้วล่ะครับ สำหรับงานในวันนี้ช่วงเช้าเป็นการช่วยงานภายในศูนย์ครับผม ซึ่งเวลาประมาณ 10.30 น.ช่วยกันเรียงผลิตภัณฑ์ข้าว ขนม และผลิตภัณฑ์ของทางศูนย์การเรียนรู้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยน่าซื้อเพื่อรอต้อนรับแขกผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาเยี่ยมชมศูนย์ในช่วงเที่ยงๆ ครับ หลังเสร็จจากการจัดของแล้ว พวกเราก็ได้ไปพักและหาข้าวกลางวันกินกันครับ


                                       ช่วยงานภายในศูนย์จัดของ เพื่อตอนรับแขกผู้ใหญ่


หลังจากที่ทานข้าวแล้วพวกเราก็มานั่งทำโครงการและหาอะไรทำเล่นๆ กันไปในห้องแพ็คข้าวเพื่อรอเวลาที่จะต้อนรับแขกที่จะมาถึงช่วงบ่ายโมงครับ เมื่อแขกมาถึงแล้วพวกเราก็ได้จัดน้ำ ของว่างไปให้ครับ จากนั้นก็มานั่งพักกันจนเวลา 15.30 น.พวกเราก็ได้ไปช่วยกันขนกระเบื้องที่จะมามุงหลังคาร้านกาแฟที่ศูนย์มาเก็บไว้ เพราะว่าแห้งแล้วเนื่องจากตากแดดตั้งแต่เมื่อวาน มาเก็บภายในศูนย์ครับ เสร็จก็เย็นแล้วเพื่อนๆ บางส่วนก็กลับบ้านที่พักไปพักผ่อนกัน ส่วนผมก็ได้เดินทางไปกับข้าวโพดเพื่อไปดูแปลงสมุนไพรที่หมู่บ้านหนองขุยบริเวณหลังโรงเรียนครับ และได้ทำการรดน้ำต้นไม้สมุนไพรแล้วก็กลับมาที่ศูนย์



                                                     ขนกระเบื้องมาเก็บครับ (ร้อนมาก)   



                                                         ช่วยกันทำงานอย่างขยันขันแข็ง    



                                          รดน้ำต้นสมุนไพรที่โรงเรียนบ้านหนองขุย



                                               ขับรถเดินทางกลับศูนย์อย่างปลอดภัย

หมายเลขบันทึก: 639463เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2017 10:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2017 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท