แกง อะไรดึ้งๆ


แกง อะไรดึ้งๆ

เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว  ในช่วงเช้า  ผมกำลังอ่านหนังสือพิมพ์  น้องมิ้มลูกสาววัย 3 ขวบครึ่ง ก็กำลัง หนังสือ ABC  แล้วลูกสาวก็เอ่ยถามผมว่า " พ่อ  แกงอะไร ดึ้งๆ พ่อ "  ผมก็ตอบไปว่า  "แกงลูกชิ้นหรือเปล่าลูก"  ลูกก็พูดว่า  "ไม่ใช้พ่อ    แกงอะไร ดึ้งๆ "     ผมก็เลยบอกว่า " พ่อยอมแพ้แล้ว   แกงอะไรดึ้ง ๆ "

น้องมิ้มก็เลยตอบเสียงดังว่า  "  แกง   -  กะ  -  รู "  (แคง -กะ-รู  = จิ้งโจ้)

คำสำคัญ (Tags): #ลูกฉัน
หมายเลขบันทึก: 63762เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท