jc 457 อย่างเป็นทางการ


สนุกสนาน

  และแล้ว วิชา jc457 ของเราก็เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา...

   ในที่สุด พี่สุนิต ก็กลายมาเป็นอาจารย์พิเศษของพวกเรา

ที่อยากเรียนวิชานี้ ก็เพราะรู้ว่ามันต้องมาเรียนคอม...ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ฉลาดที่สุดแล้ว 555  เลยกลัวว่าถ้าไม่เอาซะเลย เดี๋ยวมันจะยิ่งแย่

พี่สุนิตสอนแบบไม่เครียดดีนะ พี่เขายกตัวอย่างเคส การทำประชาสัมพันธ์ผ่านบล็อค ซึ่งทำให้เราได้รู้อะไรแปลกๆเหมือนกัน อย่างกรณีของ sega อยากจะบอกว่ามันเจ๋งมาก ที่ปั้นเรื่องออกมาหลอกคนได้ซะขนาดนั้น555 แอบคิดอยู่ในใจว่า อนาคตเราจะทำเรื่องอย่างนั้นได้มั๊ย แบบว่า...ทำให้โครงการของเรามัน ดัง เร็วๆ

นี่ขนาดฟังไป แอบเล่น msnไป ก็ยังรู้เรื่องนะเนี่ย ...555

ถึงจะแอบเล่น แต่ก็ไม่ได้เล่นจนไม่ฟังที่พี่เขาพูดนา เรียนไป เล่นไป สนุกสนาน 5555 

แต่หนังหลายเรื่องที่พี่เขาพูดถึงมา เราก็ยังไม่เคยดูเลย ก็เลยยังนึกภาพไม่ค่อยออก ให้เพื่อนเล่าคร่าวๆก็แล้วนะ แต่มันก็คงสู้ดูเองไม่ได้ เอาไว้ต้องไปหามาดูบ้าง อืม ไม่งั้นเดี๋ยว out !!

 

 

คำสำคัญ (Tags): #jc#457
หมายเลขบันทึก: 63604เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 17:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาทักทายค่ะ

 

เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิก

 

ยังไม่ค่อยรู้เรื่องราว "อะไรยังไง"

 

เลยอ่าค่ะ

 

ฝากตัวด้วยนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท