อยากรู้ IP Address คนที่เล่น msn กับเรา?


Ipscan IPmsnscan msnip

อยากรู้ IP Address คนที่เล่น msn กับเรา? อยากรู้กันเหลือเกิน ว่าคนเล่นเอ็มกับเราเนี่ย IP อะไร (ไม่รู้จะรู้กันไปทำไม!!) แต่ถ้าอยากรู้ก็พอมีวิธีอยู่ แต่ไม่ 100% นะครับ คนเก่งๆ มีเยอะ ไอ้ที่เรารู้คนอื่นก็รู้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นบทความนี้ผมจึงจะไม่อธิบายอะไรมาก สงสัยอะไรก็ไปค้นคว้ากันต่อเองนะครับ ผมไม่รับตอบคำถาม!! เวลาเราจะเช็ค IP ของคนที่เราเล่นเอ็มด้วย คุยเฉยๆ เราเช็คไม่ได้ครับ เราต้องคุยแบบเสียง ใช้ไมค์ หรือมีการเล่น webcam อีกอย่างที่ ง่ายกว่าคือการรับส่งไฟล์ผ่าน msn ครับ เครื่องมือที่ใช้ก็เจ้า Command Prompt ไม่ต้องไปหาอะไรเพิ่ม -------------------------------------------

ขึ้นตอนแรก เราต้องส่งไฟล์ให้เป้าหมายเสียก่อนครับ ส่วนกลยุทธ์จะทำไงให้เค้ายอมรับไฟล์ เหอๆ ไปหลอกกันเองนะครับ (แต่สำหรับผม คนแปลกหน้าไม่คุ้นเคย ผมให้ส่งเข้าเมล์ตลอด ไม่รับไฟล์จากคนแปลกหน้า แม่สอนไว้ครับ ^^)

ขั้นตอนที่สองเป้าหมายยอมรับไฟล์แล้วให้เราพิมพ์คำส่ง Netstat -a ที่หน้าต่าง Command Prompt แล้วกด Enter ลืมบอกไปนิดนึง สำหรับมือใหม่ ที่ดูไม่ออกว่า IP ไหนเป็นของเป้าหมาย ง่ายๆ คือก่อนส่งไฟล์ให้เราพิมพ์คำสั่ง Netstat -n ไปครั้งนึงก่อน เราจะได้รู้ว่า์มันมีอะไรแตกต่างขึ้นมาบ้าง ขณะที่เราทำการส่งไฟล์ให้เป้าหมาย สำหรับ Port ที่ MSN ใช้คือ 1863 ครับ เลข IP ถ้าเราเช็คโดยที่ไม่มีการรับส่งไฟล์ เราจะทราบแค่เพียบ IP ของ Server ของ MSN เท่านั้นครับผม พอรู้แล้ว IP แล้ว

----เป็นอันเสร็จสิ้น-----

จะนำไปใช้ต่ออย่างไรต้องไปค้นคว้าหากันเองนะครับ บทความนี้อาจจะต้องมีความรู้เรื่อง Network นิดนึง ขอเตือนนะครับ อย่านำไปใช้แบบผิดๆ คิดจะ Hack เครื่องมันไม่ได้ทำกันง่ายๆครับ คนอื่นเก่งกว่าคุณมีอยู่เยอะ ผมก็แค่งูๆ ปลาๆ เอามาบอกกันเฉยๆครับ สำหรับคนที่จะตรวจสอบว่าคนที่ เล่น MSN หลายๆ เมล์ วิธีนี้ค่อนข้างได้ผลครับ เพราะ IP ที่ได้จะเป็นตัวเดียวกัน แต่จะทำอย่างไรให้เป้าหมาย เชื่อมันอยู่ที่คุณครับ ***Command Prompt เปิดได้โดยคลิกที่ Start->run->พิมพ์ cmd

คำสำคัญ (Tags): #ipscan#ipmsnscan#msnip
หมายเลขบันทึก: 62885เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2012 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

โอโห ได้รับความรู้เยอะมาก

เนื้อหาได้ความรู้ดีมากๆๆเลยนะ

เป็นทิปอีกอย่างหนึ่งที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนเลย  ดีมากค่ะ

เดี๋ยวจะลองทำดู ขอบคุณมากสำหรับความรู้ดีๆๆ

อยากรู้ทำไม   แต่ก็ได้ความรู้ดีเจ้าค่ะ

ข้อมูลดีมั่กมาก  ความรู้เพียบ

ได้รู้ในสิ่งที่ไม่รู้เยอะเลย ดีดี เนื้อหานะนาย

 

ก้องั้น ๆ แหละ ฮึ (อิจฉามัน)

ป.ล.เพื่อนกันครับ

รับ สอน เพิ่ม ป่าว ยังงัยก็ช่วยแอดมา หา ผมหน่อย ละ การ [email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท