" จักรวาลสื่อใหม่ " สื่อเป็นโรงเรียนของสังคม


จักรวาลสื่อใหม่ "

สื่อเป็นโรงเรียนของสังคม


หนังสือจักรวาลสื่อใหม่เป็น หนังสือที่บอกแนวคิด ทิศทาง เกี่ยวกับสื่อ บทบาทของสื่อใหม่ และการปฎิรูปด้านการศึกษาเพื่อให้คนไทยเรียนรู้ตลอดชีวิต ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัล หรือ เทคโนโลยี โดยคาดหวังให้สื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารข้อเท็จจริง ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่ดี

หนังสือเล่มนี้ ให้ข้อคิดในด้านสื่อต่างๆโดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจบอกสื่อทุกอย่างโดยรวมและให้ความรู้ มีการเอ่ยถึงสังคมในปัจจุบันที่เป็นสังคมก้มหน้าทำให้ขาดการปฎิสัมพันธ์กับผู้อื่น การเล่าเรื่องด้วยสื่อดิจิทัล เว็บไซต์ต่างๆที่ใช้ในการทำงาน ข้อมูลข่าวสาร หรือบล็อก ซึ่งสื่อปัจจุบันนั้นต่างจากแต่ก่อนอย่างมาก ทำให้คนรุ่นใหม่อาจจะเสพสื่อต่างๆในทางที่ผิด จึงอยากให้ทุกคนได้ลองอ่านหนังสือ "จักรวาลสื่อใหม่" ที่บอกแนวทางการใช้สื่ออย่างถูกต้องและน่าสนใจ

รูปแบบของหนังสือ มีสีสัน น่าสนใจ ดึงดูด น่าอ่าน มีการบรรยายความหมายของคำให้ผู้อ่านเข้าใจมากขึ้นมีรูปภาพประกอบทำให้ผู้อ่านรู้สึกเห็นภาพ มีเนื้อหาที่เน้นสาระความรู้เป็นหลัก และบอกแนวคิด มุมมองใหม่ๆ โดยการนำเสนอเป็นแบบยกตัวอย่างขึ้นมา

หากใครที่สนใจหนังสือเกี่ยวกับสื่อออนไลน์ต่างๆ อย่ามองข้ามหนังสือเล่มนี้เพราะนอกจะ จะให้ความรู้แล้วยังได้ข้อคิดรวมไปถึงการใช้สื่อที่มีประโยชน์ และ ถูกต้อง สามารถอ่านได้ทุกเพศ ทุกวัย หากใครหาหนังสือคู่ใจ หนังสือ "จักรวาลสื่อใหม่" สามารถตอบโจทย์ได้ดี










หมายเลขบันทึก: 627018เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2017 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2017 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

งานน่าไปมากเลยค่ะ หนังสือก็น่าสนใจน่าอ่านมากเลยค่ะ

ถือว่าตอบโจทย์ครับ อยากได้หนังสือมาอ่านเลยครับ

หนังสือน่าอ่าน สีสันดึงดูดน่าสนใจ

บอกเนื้อหาภายในหนังสือได้ดี ทำให้อยากอ่านเลยค่ะ

การทำรูปแบบหนังสือ ออกมาดีมากเลย บรรยากาศภายในงานก็น่าสนใ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท