ํํัี่ีื้้Yacari


เส้นทางที่แตกต่างกัน
 เส้นทางของคนเรามีหลายเส้นทางที่เลือกเดิน เพียงแค่เราจะเลือกเดินไปในเส้นทางใหน บางคนอาจจะมองว่ามันไม่สำคัญแต่สำหรับฉันแล้วมันมีความหมายเสมอและพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าไม่มีวันที่จะหยุดนิ่งเพียงแค่รอคำว่าโอกาสและเวลา
คำสำคัญ (Tags): #education
หมายเลขบันทึก: 62661เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 09:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ึีครั้งหนึ่งเคยมีเราในห้องเรียน

ร่วมคิดร่วมเขียนนั่งเรียนในห้องนี้

ความรักความผูกพันที่เคยมี

กลับทำให้เราเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

ถึงมีทะเลาะบ้างโกรธบ้างระหว่างเธอ-ฉัน

แต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันสัญญานะว่าจะจดจำวันเหล่านั้นตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท