เที่ยวกระบี่ (๑)

วันที่ ๒๑ - ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ที่ผ่านมา

ได้มีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดกระบี่กับเพื่อนๆกลุ่มตั้งใจเที่ยวที่ซื้อตั๋วมานานข้ามปี

หลังจากได้เข้าที่พักมัณดาวีต์ รีสอร์ท ในตอนบ่ายแล้ว

ไปทานข้าวเย็นกันที่ริมหาดนพรัตน์ธารา

กินอิ่มแล้วได้เดินเล่นริมหาดนิดหน่อย

หลังจากนั้นกลับที่พัก พักผ่อนหลับสบาย

เช้าวันถัดมาได้ไปแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโบสถ์นักบุญอักแนส ที่อยู่ใกล้ๆที่พัก

และเดินทางไปนั่งแช่เท้าที่บ่อน้ำร้อนเค็ม

ไปแวะบ่อน้ำแร่ บ่อมรกต

และบ่อน้ำตกร้อน เขตอำเภอคลองท่อม

กินข้าวเที่ยงกันแบบด่วนๆ เพราะเลยเวลาเที่ยงไปค่อนข้างมากโข อิ่มอร่อยด้วยเมนูน้ำพริก ได้รู้จักกับสาหร่ายพวงองุ่น ผักแนมน้ำพริกแสนอร่อยและคิดว่าต้องดีต่อสุขภาพแน่ๆเลยค่ะ

• ต่อด้วยไปกินน้ำมะพร้าวสดที่งานเกษตรของจังหวัดกระบี่ ก่อนกลับแวะสุสานหอย ๗๕ ล้านปี

จบวันแรก กลับที่พัก กินข้าว รวมกลุ่มร้องเพลงนิดหน่อย

คำสำคัญ (Tags): #เที่ยวกระบี่
หมายเลขบันทึก: 624698เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2017 08:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2017 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

-สวัสดีครับ

-มีความสุขไปด้วยเลยครับ

-ขอบคุณภาพสวย ๆนะครับ

นานๆทีที่จะได้ไปพักผ่อนค่ะ สุขที่ไดเจอเพื่อนและได้ไปกระบี่เป็นครั้งแรกค่ะ