วันที่ 44 รวมตัวกันอีกครั้ง (31/01/2560)


วันนี้เป็นวันที่ไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะจะต้องไปร่วมงานสัมมนาวิชาการ การปฏิรูปการศึกษาเชียงใหม่ครั้งที่ 2 โดยที่ฉันและเพื่อนๆครูเป็นเลิศจะได้จัดการสัมมนาในหัวข้อ โครงการผลิตและพัฒนาครูสู่ความเป็นเลิศ โดยแบ่งหน้าที่ในการทำงานนี้ ส่วนของฉันเองได้ช่วยในเรื่องของการเลื่อนเฟรมประกอบการบรรยายของเพื่อน ซึ่งทุกๆคนก็ได้ช่วยกันทำสิ่งต่างๆ เตรียมงานจนกระทั่งมาถึงวันนี้ และทำงานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือกัน แม้เราจะมีภารกิจหรืองานต่างๆของตนเอง แต่หากมีงานที่เราต้องทำร่วมกัน ทุกๆครั้งก็จะได้รับความร่วมมือและช่วยเหลือกันจนงานนั้นเสร็จสมบูรณ์ และจบลงอย่างสวยงาม แม้บางครั้งจะมีปัญหาแต่เราก็ยังร่วมกันแก้ ขอบคุณงานทุกงาน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราได้ทำร่วมกัน ทุกอย่างคือประสบการณ์ดีๆที่ช่วยให้เราเติบโตได้อย่างสมบูรณ์


หมายเลขบันทึก: 624017เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2017 00:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2017 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท