สิ่งที่ไม่ควรทำหากต้องการขอสินเชื่อ


สิ่งที่ไม่ควรทำ หากเราต้องการขอสินเชื่อ


1. กรอกข้อมูลในการขอสินเชื่อไม่ครบถ้วน

คือ เรากรอกข้อมูลไม่ครบ เว้นช่องว่างในการให้ข้อมูลแก่ธนาคารที่เราจะขอสินเชื่อ ทำให้เราดูว่าทุจริตในการให้ข้อมูล


2. กรอกข้อมูลในการขอสินเชื่อไม่เป็นความจริง

คือ การให้ข้อมูลเป็นเท็จแก่ธนาคารที่เราต้องการขอสินเชื่อ


3. สมัครการขอสินเชื่อ ทั้งๆที่คุณสมบัติ และความพร้อมในการเตรียมเอกสารนั้น ไม่ครบ

คือ ระยะเวลาในการอนุมัติสินเชื่อของแต่ละธนาคารนั้นไม่เหมือนกัน และคุณสมบัติในการให้สินเชื่อก็ไม่เหมือนกัน เช่นกัน เราควรศึกษาก่อนว่าคุณสมบัติ และเอกสารอะไรบ้างที่เราต้องมีให้ครบ ก่อนจะยื่นใบสมัครขอสินเชื่อแก่ธนาคาร


4. การมีบุคลิกภาพที่ไม่ดี

คือ การแต่งกายที่ไม่สุภาพ เช่น ใส่ขาสั้น รองเท้าแตะ เพื่อเดินเข้าไปขอสินเชื่อ


5. มีประวัติที่ไม่สะอาด ไม่มีความน่าเชื่อถือ ด้านเครดิต

คือ มีการผิดนัดชำระหนี้ที่มีอยู่ ไม่ยอมจ่ายหนี้เดิม ผิดนัดบ่อย


หมายเลขบันทึก: 621922เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2017 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม 2017 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท