สวัสดีปีใหม่ 2560

เที่ยวเมืองไทย จันทร์บุรี

วันที่ 1 มกราคม 2560

ปีไก่

เรามีโอกาสมาฉลองปีใหม่กับครอบครัวลูกสาวคนโตและครอบครัว พร้อมหลานพอร์ช

เรามุ่งหน้ามาเมืองจันทร์บุรี

ทะเลสงบ สวยงาม ปลาหมึกขาวอร่อยมาก

แวะจุดชมวิวสวยที่สุด

จุดชมวิวเนินนางพญา วิวสวยงามมาก

บริเวณนี้มีหมึกขาวแดดเดียว และไข่ปลาหมึก

ของอร่อยเลยแหละ เป็น sig nature ของที่นี่ มาแล้วต้องชิม

ไข่ปลาหมึกย่างเขาใส่แป้งแต่ถ้าหมกไข่ปลาหมึกไม่มีแป้งเลือกเอานะคะ

จากนั้นเราต้องไม่พลาดชม

อ่าวคุ้งกระเบน เลี้ยงปลาฉลาม ปลาหลายชนิด เต่ายักษ์ เป็นโครงการพระราชดำริในหลวง

ภาพในหลวงที่อ่าวคุ้งกระเบน

ทะเลงาม

แล้วแวะไปทานอาหารกลางวันร้านอร่อย

เสร็จแล้วเราไปแวะชมหินสีชมพู พอดีน้ำขึ้นเลยเห็นหินน้อยไปนิดแต่สวยดีค่ะ

โขดหินสีชมพู

หินสีชมพู แปลกดี

แล้วเข้าที่พัก San dunes

มีสระว่ายน้ำหน้าห้องพักด้วยนะคะ

ที่พักสวย ชายหาดสะอาด

มองจากโรงแรมที่พักเราเห็นพระอาทิตย์ตกดินสวยงาม

ตอนเย็นเราไปหาอาหารทะเล อาหารอร่อยราคาไม่แพงที่ร้านอาหารตุ๊ คนเยอะมาก รอคิวไม่นาน

กลางคืนหลับฝันดี

ห้องพัก

ตื่นเช้ามาเดินชายหาดสวยดี อดที่จะเดินลงทะเลไม่ได้

ทะเลยามเช้า

แก้ว

บันทึกริมทะเล ชมคนเล่นน้ำ

2 มกราคม2560 เวลา 10.44

หมายเลขบันทึก: 620947เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2017 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2017 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ริมหาดมีรถขายปลาหมึกด้วย

ตัวเล็ก 15 บาท

ตัวใหญ่ 20บาท

สวัสดีปีใหม่ค่ะ อ จันและครอบครัว ขอฝห้สุขภาพแข็งแรงนะคะ