วันที่ 35 พวงครามเกมส์ ครั้งที่ 16 (29 ธันวาคม 2559)


สวัสดีวันพฤหัสบดี......นักเรียน ผู้ปกครอง และครู แข่งขันกีฬาสี

เริ่มต้นเช้ากับการวุ่นวายจัดแถวให้นักเรียน โรงเรียนจัดการแข่งขันกีฬาสี มีอยู่ทั้งหมด 4 สี คือ สีชมพู สีเขียว สีส้ม และสีฟ้า (สีฉันเอง) นักเรียนสีฟ้ากว่าจะเข้าแถวได้ ฉันและครูต้องรีบไปแมคหมวกปลาให้เด็กอีก พอนักเรียนใส่หมวก รู้สึกว่าน่ารัก สมกับที่ตั้งใจทำเลย ^^ และนักเรียนที่ถือป้าย ก็ให้ใส่มงกุฎที่คิดขึ้นมาตอนกลางดึกเมื่อวาน กว่าจะได้กลับบ้าน แต่พอนักเรียนได้ใส่ อยู่ในรูปขบวนก็รู้สึกว่าสวย รู้สึกว่าขบวนสีฟ้าของเราดูมีอะไรมากขึ้น ^^ พอนักเรียนเดินขวนเข้าไปในโรงยิมเสร็จ ก็ทำพิธีเปิดและให้นักเรียนขึ้นสแตนเชียร์ จากนั้นเป็นการแสดงโชว์ของนักเรียนที่เต้นทูบี และปอมปอมเชียร์ เด็กนักเรียนที่เต้นทูบีชนะระดับภาคจะไปแข่งที่กรุงเทพ สมกับที่นักเรียนชนะเลย เก่งจริงๆ ดูไปด้วย ขนลุกไปด้วย ^^ ยอดเยี่ยม เต้นเก่งมาก

หลังจากที่ทีมเต้นโชว์เสร็จก็ต่อด้วยให้นักเรียนแต่ละสีทำการแสดงโชว์กองเชียร์ สีละ 5 นาที และเริ่มการแข่งขันเกมแต่ละประเภท น้อง ๆ อนุบาล ทั้งน่ารักและน่าสงสาร คือเล่นไปด้วย ร้องไห้ไปด้วยบางคนถือลูกโป่งวิ่งส่งให้เพื่อน ทั้งวิ่งทั้งร้องไห้ จะน่าสงสารก็น่าสงสารจะทำให้หัวเราะก็น่าหัวเราะ ^^ น่ารักน่าเอ็นดู กว่านักเรียนชั้นอนุบาลจะแข่งเสร็จนักเรียนประถมก็ไปทานข้าวแล้ว ต้องพานักเรียนกลับมาทานข้าวที่โรงอาหารของโรงเรียนอีก กว่านักเรียนจะมาพร้อมและกลับไปที่โรงยิมอีก บางส่วนก็หายไปกับผู้ปกครองบ้างแล้ว...


เชื่อครู ใส่เถอะ น่ารักดี ^^


สีฟ้าพร้อมแล้ว ๆ สู้ ๆ

เหล่าแก๊งค์สัตว์ใต้น้ำมาแล้ว ^^


สวยงามตามท้องเรื่อง ^^

นี่ไงดอกไม้ที่ฉันตั้งใจทำ ^^

น้องอิง นักเรียนชั้น ป.3/1 สวยมาก สวยมากจริงๆ


เต้นเก่งมากเลยลูกเอ่ย ชอบ ๆ ขนลุก :)


สีเขียวพร้อม

สีชมพูพร้อม


สีส้มพร้อม


สีฟ้ายิ่งพร้อมใหญ่ สีฟ้าสู้ๆ ^^

ตอนบ่ายต่อด้วยการแข่งขันกีฬามหาสนุกของนักเรียนแต่ละระดับชั้น ที่ตลกที่สุดก็คงจะเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ที่แข่งขันวิ่งส่งฮูล่าฮูป ตลกมากเพราะบางคนหมุนไม่เป็น แต่ก็ต้องวิ่ง กลายเป็นหมุนตัวเองไปซะงั้น >_< ความน่ารักของนักเรียน มีการแข่งขันแชร์บอลระหว่างผู้ปกครองกับครูผู้หญิง และแข่งขันฟุตซอลระหว่างผู้ปกครองกับครูผู้ชาย เสร็จสิ้นไปกับงานกีฬาสีพวงครามเกมส์ในวันนี้ ในที่สุดความเหนื่อยจากการเตรียมของที่จะใช้ในการเดินขบวนของนักเรียนก็จบลงอย่างสวยงาม เพราะว่าสีฟ้าของเราชนะขบวนพาเลทด้วย ^^ มีความดีใจ สมกับการระบายสีป้ายและการกลับดึกของเมื่อวาน ^^ หลังจากที่คุณพ่อชาตรีปิดงาน งานกีฬาสีจบลงก็ช่วยกันเก็บของนักเรียนก็แยกย้ายกลับบ้าน...


เด็ก ๆ อนุบาลน่ารัก ^^

ผู้ปกครองมีความตั้งใจ


เซลฟี่กันหน่อย ^^


#งานกีฬาสีสานสัมพันธ์จริงๆ#

#นักเรียนมีความน่ารักในการแข่งขันกีฬา#

#เสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาสี “พวงครามเกมส์ ครั้งที่ 16”#

หมายเลขบันทึก: 620876เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2016 23:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม 2016 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท