คำคม ที่สวนสละลุงถัน ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง


นัดคุยเตรียมงานทิศทางสมุนไพรอินทรย์พัทลุง เพื่อผลักดันสู่นโยบาย “เมืองลุงเมืองสมุนไพรอินทรีย์

<p “=

<p “=””>””>ผู้เขียนแวะเวียนไปเรียนรู้เรื่องเกษตรในสวนที่บ้านในกลอย หลายครั้ง ทั้งไปส่วนตัว ทั้งนำหมู่คณะไปศึกษาดูงาน ล่าสุดกลุ่มสมุนไพร นัดคุยเตรียมงานทิศทางสมุนไพรอินทรย์พัทลุง เพื่อผลักดันสู่นโยบาย “เมืองลุงเมืองสมุนไพรอินทรีย์พรรคพวกนัดหมายทางโทรศัพท์ จับใจความว่า ประชุมที่สวนลุงถัน ไปก่อนเวลา จึงหาเวลาเก็บภาพ คำคม สุภาษิต ที่ติดไว้ตามต้นสละ เก็บมาแล้ว เห็นว่าน่าจะนำมาแบ่งผ่านบันทึกจึงนำมาฝาก หากสนใจ ในการปลูกสละ ที่สวนมีการแนะนำ ทั้งการปลูกและการตลาด เลยเวลาประชุม ยังไม่เห็นใครมา สอบถามเจ้าของสวนได้ความว่า เขาประชุม กันที่ สวนสละลุงนันซึ่งเป็นอีกสวนหนึ่ง ผิดเป้าหมายพิกัด แต่ได้ความรู้จากต้นสละ มามากมาย …………………… </p>







หมายเลขบันทึก: 619578เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2016 19:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2016 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คำคมที่เขียนโดยนักปฎิบัติ เปรียบเหมือนดาบของนักรบที่ผ่านสมรภูมิ ได้ฟาดฟันฝ่าอุปสรรคจนมีชัยชนะ ซึ่งผู้ใช้ดาบต้องมีวิทยายุทธถึงระดับ

เรียนอาจารย์ จำรัส

คำคมที่เขียนโดยนักปฎิบัติ เปรียบเหมือนดาบของนักรบที่ผ่านสมรภูมิ ได้ฟาดฟันฝ่าอุปสรรคจนมีชัยชนะ ซึ่งผู้ใช้ดาบต้องมีวิทยายุทธถึงระดับ

.ถูกต้องที่สุด ประสบการณ์ สั่งสม จนเกิดภูมิรู้ ที่ผ่านการปฎิบัติ

เป็นคำคมที่ดีมากเลยครับ

ผมได้เรียนรู้ไปด้วย

ขอบคุณมากๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท