จิรอาจ สมิงชัย(17)


ไม่ใช่ว่ายังไม่นอนแต่พึ่งตื่นครับ

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2549

          วันนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกวันที่ไม่ค่อยมีงานหนักๆทำเท่าไหร่ครับ  แต่จะเรียกว่าไม่มีเลยก็ไม่ถูกนัก  วันนี้ตอนเช้ามีงานCapture วีดีโอ แค่นั้นเองครับ การCapture ก็คือการนำภาพจากม้วนเทป หรือแผ่นDVD นำมาลงคอมพิวเตอร์นั่นเอง ก็คือว่าการทำให้ไฟล์เป็นนามสกุลavi เพื่อที่จะได้นำมาตัดต่อในโปรแกรมอีกทีหนึ่ง  ช่วงเช้ามีงานแค่นี้ครับ

          แต่พอมาถึงช่วงบ่ายวันนี้ผมมีถ่ายวีดีโอกับพี่ธเนศ  โดยเป็นการถ่ายประชุมวิชาการ  แต่วันนี้ดูพิเศษหน่อยสำหรับผมคือวันนี้มีนักข่าวทีวีทุกช่องมาทำข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้  ผมจับใจความที่ประชุมได้ว่าเป็นการบอกว่ามีโรคเข้ามาเพิ่มอีก 1 โรคในประเทศไทย พึ่งเจอกับคนไทย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าโรคอะไรครับ  อุปกรณ์เหมือนกับเมื่อวานทุกอย่าง  วันนี้ผมก็ได้ฉายเดี่ยวอีกแล้ว  ความรู้สึกผมก็คือ เหมือนผมเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลศิริราชมาทำการบันทึกภาพรู้สึกภูมิใจครับเพราะนอกนั้นก็เป็นนักข่าวหมดเลยครับ  งานของผมที่เพิ่มเข้ามาเฉพาะกิจอีกก็เห็นจะเป็นการเปิดปิดไฟในห้องประชุมที่เค้าประชุมกันวันนี้  ทำให้การถ่ายมีการสั่นไหวบ้างเพราะบางทีถ่ายๆ อยู่ถึงตอนเหตุการณ์สำคัญ  เค้าก็ให้ผมเปิดไฟบ้าง  หรี่ไฟบ้าง  เพราะผมยืนอยู่ตรงนั้นพอดีครับ   วันนี้คนเข้ามาเต็มห้องประชุมผมก็ไม่มีที่นั่ง  ต้องยืนตลอด 2 ชั่วโมง  เมื่อถ่ายเสร็จเวลาประมาณ 15.20 น. ก็เก็บของกลับหน่วยโทรทัศน์แล้วก็มานั่งเล่นที่หน่วยเนื่องจากไม่มีงาน  อาจจะเป็นเพราะว่าวันนี้ที่หน่วยจะไปงานแต่งงานก็เลยงานไม่ค่อยมีครับ  

           

หมายเลขบันทึก: 61950เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 02:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท