ซ้อมกีฬาสี..... (24 พฤศจิกายน 2559)


กีฬาสีโรงเรียนพุทธิโศภนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ จับสลากออกมาแล้วครูแอมได้อยู่สีฟ้าค่ะ ส่วนนักเรียนในห้องของตนเองนั้น อยู่สีเขียว....

สัปดาห์นี้ทั้งสัปดาห์ คือสัปดาห์แห่งกีฬาสี เพราะทุกวันในช่วงบ่ายนักเรียนทุกสีจะต้องลงมานั่งที่อัฒจันทร์ เพื่อซ้อมเพลงเชียร์ และฝึกซ้อมวิ่งแข่งขันในรายการต่างๆ และนอกจากนี้จะซ้อมแล้ว ก็ยังมีการแข่งขันวอลเล่ย์บอลและฟุตซอลด้วย งานนี้ครูแอมก็ไม่พลาดสิคะ เพราะว่าวอลเล่ย์มีกติกาอยุ่ว่าให้คุณครูหรือคุณครูนักศึกษาลงด้วยทีมละสองคนบวกกับนักเรียนอีกสี่คน.....

นอกจากครูแอมจะได้เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลของสีฟ้าแล้วก็ยังได้เป็นคนซ้อมเพลงเชียร์ให้กับนักเรียนด้วย เพลงส่วนใหญ่ที่สีของเราคัดเลือกมานั้น เป็นเพลงเกี่ยวกับในหลวงค่ะ เพราะเราอยากให้นักเรียนร้องเป็น ทุกครั้งที่ร้องเพลง อยากจะร้องไห้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน นักเรียนหลายคนก็เช่นกันค่ะ จากการสังเกตเห็น เด็กๆน้อยๆบางคน ก็ยังซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง น้ำตาคลอไปด้วยในขณะที่ร้องเพลง ได้ยินเพลงก็จะขนลุกทุกครั้ง บรรยากาศทั้งโรงเรียนในวันที่ซ้อมร้องเพลง เต็มไปด้วยความคิดถึงพระองค์ท่าน .....

สำหรับการซ้อมกีฬาสีนั้นยังมีพรุ่งนี้อีกหนึ่งวันค่ะ แต่ละสีจัดเต็ม แข่งขันกันเต็มที่ พร้อมลงสู่สนามในวันอาทิตย์ที่ 27 ที่จะถึงนี้ค่ะ



คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 619286เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2016 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2016 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท