วชิรวิทย์ร่วมพิธีจุดเทียนถวายความอาลัย (2 พฤศจิกายน 2559)


วชิรวิทย์ร่วมพิธีจุดเทียนถวายความอาลั

โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน และ โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรและตัวแทนนักเรียน เข้าร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2559 ณ หอคำหลวง อุทยานหลวงราชพฤกษ์

55151001

(อ้างอิงรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/wachirawitschool/photo...)

นับเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของชาวเชียงใหม่ที่ได้เข้าร่วมจุดเทียนชัยถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่งโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน ได้นำนักเรียนตั้งแต่ระดับ ชั้น ป.6-ม.3 เข้าร่วมกับ โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ โดยงานนี้มีประชาชนทุกหน่วยงาน สังกัด เข้าร่วมกันนับหมื่นๆคน ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของชาวจังหวัดเชียงใหม่ที่แสดงความอาลัยอย่างยิ่ง ในงานนี้ เหล่านักศึกษาฝึกประสบการณ์ของโรงเรียนวชิรวิทย์ทั้งสองสาขาต่างร่วมมือกันรับผิดชอบนักเรียน ควบคุมนักเรียน ถ้ารวมๆแล้วก็น่าจะประมาณเกือบ 300 กว่าคนได้ เพื่อไปอยู่ในโซนที่ทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้ให้กับคณะนักเรียน นักศึกษา (วันนั้นใส่ชุดนักเรียน นักศึกษาไป) ส่วนคณะครูก็จะไปอยู่ในโซนของตัวอักษร ทำให้งานนี้เป็นงานใหญ่สำหรับนักศึกษาฝึกประสบการณ์ที่ต้องควบคุมนักเรียนของโรงเรียนวชิรวิทย์ทั้งสองสาขา เด็กๆที่มาต่างเป็นเด็กมัธยม ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้สอนพวกเขา แต่เราก็สามารถควบคุมนักเรียนได้ อาจจะมีบางคนที่ต้องเขาไปเตือนอยู่บ่อยครั้ง เพราะกลัวว่านักเรียนจะพลัดหลงกันเนื่องจากคนมาร่วมงานเยอะมากๆ และมีนักเรียนจากโรงเรียนอื่นๆในจังหวัดเชียงใหม่อีกมากมายที่มาเข้าร่วมงาน

55151001

ก่อนนำนักเรียนเข้าสู่ภายในงาน วชิรวิทย์ทั้งสองสาขามารวมตัวกันกับครูนักศึกษา

55151001

โฉมหน้าครูนักศึกษา เพื่อนร่วมอุดมการณ์ แม้เราต่างสถบันแต่เราเป็นหนึ่งเดียวกัน ทีมวชิรวิทย์มัธยมกับทีมวชิรวิทย์ช้างคลาน

55151001

ครูเป็นเลิศ ทีมวชิรวิทย์2ฝ่ายก็รวมตัวกันในงานนี้ พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เหมือนกับคนไม่ได้เจอกันมานานเเสนนาน

55151001


ดึกๆแล้วเด็กๆเริ่มจะง่วง แต่เราก็ยังไหว สู้ๆนักเรียน


หมายเลขบันทึก: 618595เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2016 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2016 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท