วันที่ 7 "สวัสดีเดือน พฤศจิกายน" (1 พ.ย. 59)


วันนี้วันที่ 1 วันหวยออกหรอเนี่ย วันคืนมันหมุนเร็วจริงๆนะคะ จำได้ว่ามาทำงานเมื่อวันที่ 17 ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วหรอ ไวจัง แต่ก็ดีเหมือนกันนะคะ ทุกวันนี้นับถอยหลังรอวันจบค่ะ ห้ามบ่น ห้ามลา ห้ามขาด ห้ามหนี ห้ามตายค่ะ ใกล้จะจบแล้วต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ วันนี้วันอังอังคารก็มาโรงเรียนเช้าเป็นพิเศษ ไม่เช้าไม่ได้เพราะวันนี้เป็นครูเวรค่ะ มายืนเวรตั้งแต่เวลา 07.00น. ยิงยาวไปจนถึงเวลา 08.00 น. ยืนสู้แดดด้วยนะคะ หน้าก็ต้องยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ เป็นครูต้องยิ้มไว้นะคะ ร้อนแค่ไหนก็ต้องอดทนค่ะ

วันนี้จริง ๆมีสอนช่วงบ่ายติดต่อกัน2 ชั่วโมง แต่ไม่รู้ทำไมไม่ว่างเลย ไม่ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเลย ได้แต่ตรวจงานๆๆที่ตัวเองสั่งไปๆๆสั่งเยอะก็ได้ตรวจเยอะ 2 ชั่วโมงสุดท้ายเป็นวิชาภาษาไทยและคณิตศาสตร์ ซึ่งความจริงไม่น่าจะมาอยู่ใน 2 ชั่วโมงสุดท้ายแบบนี้ เพราะเด็กล้าจากการเรียนในรายวิชาอื่นๆมาทั้งวัน ก็รับอะไรที่เราสอนไม่ค่อยได้ท่าที่ควร เด็กน้อยจึงได้เรียนแต่พอตัวค่ะ วันนี้อยู่เวร คาดว่าจะได้กลับสัก 18.00 น.ค่ะ ทำใจเถอะ ถึงหอก็หลับได้เลย ใช้พลังงานไปเยอะขนาดนี้


หมายเลขบันทึก: 618516เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท