11/11/59 (จุดจบสายแข็ง)


<p “=””>11/11/59 (จุดจบสายแข็ง) </p>

สวัสดีวันศุกร์วันนี้พลังผมหมดแล้วครับ ตำนานสายแข็งของผมมันจบลงตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว วันนี้ผมไม่มีพลังเลย เดินไปไหนนี่แทบจะไม่มีแรงละ เนื่องจากเมื่อคืนหลับดึกมาก และบรรยากาศก็เป็นใจเสียจริง ๆ ฝนตกโปรยรายพร้อมกับอากาศที่เย็นสดชื่น ทำให้ไม่อยากตื่นนอนเลย พอตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ จะไปโรงเรียนแล้ว เจออุปสรรค์อีกอย่าง คือ น้ำท่วมถนนครับ งานเข้าแต่เช้าเลย ต้องพากันเดินไปข้ามถนนอีกฟากหนึ่ง หลังจากเข้าแถวหน้าเสาธงผมจึงต้องออกโรงเรียนไปพึ่งตัวช่วยที่ 7-11 หลังจากนั้นผมจึงเริ่มมีชีวิตอีกครับ

ผลการสอนวิชา คณิตศาสตร์ วันนี้ทำให้ผมมองไม่เห็นอนาคตมากเลยครับ มีเด็กอยู่บางกลุ่มที่ไม่เอาอะไรเลย ตีก็แล้ว ชมก็แล้ว จิตวิทยามีอะไร ใช้ไปหมดแล้ว ไม่ได้ผลอะไรเลย ให้ทำงานก็ไม่ทำ พอให้ส่งก็รีบทำมั่วมาส่ง บางคนก็ดองงานมากเลยเอาซะสะดุ้งตอนเปิดหนังสือซะ ผมว่าแบบนี้มันต้องปฏิวัติกันหน่อยแล้ว เริ่มจันทร์นี้เลยละกัน


(เกือบได้พายเรือไปสอนหนังสือแล้ว)


(ผลที่ได้จากากเรียนวิชาคณิตศาสตร์จากผม)


(สิ่งที่ช่วยชีวิตให้ผมอยู่รอดในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 618473เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 02:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 02:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท