9/11/59 (ลูกเสือสำรองพร้อมดำแล้ว)


9/11/59 (ลูกเสือสำรองพร้อมดำแล้ว)

สวัสดีลูกเสือน้อย วันนี้เหนื่อยแต่เช้าเลยครับ มีแต่นักเรียนวิ่งมาฟ้องเดี๋ยวก็รองเท้าหาย เดี๋ยวก็วอคเกินร์หาย เดี๋ยวก็ผ้าพันคอหลุด

วันนี้ลูกเสือสำรองของเรามีการเปิดกองครับ ซึ่งสถานที่ต้องแน่นอนอยู่แล้วว่าเป็นกลางสนาม ทีนี้ปัญหาต่อไปคือ ผมจะหลบแดดยังไงดี ไม่มีที่ร่มเลยครับ และอีกหนึ่งปัญหาคือ นักเรียนตั้งใจเปิดกองดีมากกกกกกกกกก ....ซะเมื่อไหร่ เล่นกันน่ะสิครับ เขาให้จับมือเป็นวงกลม ทำ 3 รอบ ไม่เป็นวงกลมซักรอบ เดี๋ยวก็รองเท้าหลุด เดี๋ยวก็คุยกัน เดี๋ยวก็ลุก-นั่งไม่พร้อมกัน พอทำกิจกรรมเสร็จแขนดำเลย แต่ก็สนุกดี

วันนี้ขอนำเสนอ ด.ช.นิวเวียร์ ชั้น ป.2 เด็กคนนี้ผมพูดจริง ๆ ผมหนักใจแทนพ่อแม่ของเขามากครับ ทำใจไม่ได้ที่ได้ลูกออกมาดื้อขนาดนี้ นิสัยคร่าว ๆ คือ ไม่ใส่กางเกงใน รองเท้าหายเป็นว่าเล่น นอนบนพื้นทรายแบบไม่เกรงกลัวแม่ เดินทางแบบไม่ใส่รองเท้า และสุดท้ายคือสารพัดข้ออ้าง เอาตรง ๆ คือ ผมเหนื่อยกับนิวเวียร์ทุกวันเลยครับ


(ด.ช.นิวเวียร์ คู่ปรับผมเอง)


(โฟกัสตรงรองเท้าครับ)

หมายเลขบันทึก: 618472เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 02:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2016 02:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท